Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HLV Thái Lan bị yêu cầu giải trình sau thất bại trước đội tuyển Việt Nam
H.Long (Dantri) - 14/06/2019 11:53
 
Theo báo giới Thái Lan, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ có buổi giải trình trước LĐBĐ Thái Lan sau thất bại ở King’s Cup, đặc biệt là sau trận thua trước đội tuyển Việt Nam.

HLV Thái Lan bị yêu cầu giải trình sau thất bại trước đội tuyển Việt Nam - 1

HLV Thái Lan bị yêu cầu giải trình sau thất bại trước đội tuyển Việt Nam - 1 HLV Sirisak Yodyardthai sẽ phải giải trình trước LĐBĐ Thái Lan

Dù nhận được nhiều kỳ vọng trước thềm King’s Cup nhưng đội tuyển Thái Lan đã thất bại toàn diện ở giải đấu này. Họ đã xếp cuối sau hai thất bại trước đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ. Điều đó khiến cho những người hâm mộ ở xứ Chùa vàng cảm thấy vô cùng thất vọng.

Đặc biệt, người Thái đã vỡ mộng trong việc khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á. Trước thềm giải đấu, họ rất quyết tâm hạ gục đội tuyển Việt Nam để “sắp xếp lại trật tự” nhưng rồi cuối cùng đã nếm trái đắng.

Theo nguồn tin từ Siamsports, LĐBĐ Thái Lan không chấp nhận thực tế phũ phàng ấy. Họ đã yêu cầu HLV Sirisak Yodyardthai và trợ lý Choketawee Promrut giải trình trước các quan chức của Liên đoàn về nguyên nhân thất bại ở King’s Cup (đặc biệt là trận đấu với đội tuyển Việt Nam) vào ngày hôm nay (14/6).

Sau buổi họp này, LĐBĐ Thái Lan sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Sirisak Yodyardthai. Có tin họ sẵn sàng thay thế ông thầy 50 tuổi này bằng HLV Tawan Sripan. Tờ Thairath cho hay quan chức Liên đoàn đã liên hệ với cựu tiền vệ tài hoa này. Hiện tại, Tawan Sripan đang dẫn dắt Suphanburi. Anh là một trong số ít HLV nội của Thái Lan có bằng HLV của FIFA.

Báo giới Thái Lan cho hay, Tawan Sripan có thể là sự lựa chọn hợp lý nhất của đội tuyển Thái Lan vào lúc này trong bối cảnh các HLV nước ngoài liên tiếp từ chối. Họ hy vọng Tawan Sripan có thể trở thành “Kiatisuk thứ 2”, mang tới sắc màu mới và giúp bóng đá Thái Lan lấy lại vị thế.

Báo Thái Lan ngả mũ, thừa nhận đội tuyển Việt Nam số 1 Đông Nam Á
Tờ Siam Sport đã thừa nhận đội tuyển Việt Nam xứng đáng ở vị trí số 1 Đông Nam Á ở thời điểm này. Họ cho rằng đội tuyển Thái Lan cần phải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư