Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu hội con nhà giàu xác nhận 'nghỉ chơi' với Kỳ Duyên
Ngân An (vietnamnet) - 05/10/2018 10:09
 
Jolie Nguyễn - người đẹp với thường được gọi là Hoa hậu hội con nhà giàu xác nhận đã nghỉ chơi với Hoa hậu Kỳ Duyên vì không còn suy nghĩ chung.
Hoa hậu hội con nhà giàu xác nhận 'nghỉ chơi' với Kỳ Duyên
Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên vốn rất thân thiết với nhau.

 

Jolie Nguyễn chia sẻ với báo VietNamNet rằng, thông tin cô nghỉ chơi với Kỳ Duyên là chính xác và cô chỉ muốn nói như vậy. Tình bạn của cô với Kỳ Duyên đã "hết duyên" với nhau chứ không phải vì tranh giành một người đàn ông nào, như nhiều đồn đoán trước đó.

"Vốn dĩ là một người tự lập từ năm 15 tuổi, Lỳ (tên gọi thân mật của Jolie- PV) chưa bao giờ từng nghĩ phải dựa dẫm hay tranh giành với ai cả, được mất là do duyên trời và cũng không vì ai mà đánh mất đi tình bạn vốn có, chỉ là chữ duyên, không còn chung suy nghĩ, và đôi khi tính con gái vốn dĩ nhạy cảm mà mình nghĩ nên dừng lại, vẫn luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất dành cho những người đã và đang là bạn của mình. Hiện nay cuộc sống của Lỳ đang rất an nhiên, mỗi ngày thức dậy chỉ muốn làm việc và cống hiến hết mình vì công việc. Mong các anh chị hiểu và đừng đi sai sự thật", Jolie Nguyễn chia sẻ.

Mối quan hệ thân thiết của Jolie Nguyễn với Kỳ Duyên kéo dài 3 năm. Trước khi xảy ra rạn nứt với Kỳ Duyên, mỗi khi có chuyện cần chia sẻ, giãi bày, Jolie Nguyễn thường nghĩ tới Hoa hậu Việt Nam 2014. Họ chơi chung trong một nhóm những cô nàng với phong cách sang chảnh của showbiz Việt như: Diệp Lâm Anh, Hà Lade. Jolie Nguyễn từng chia sẻ cô rất hợp với Kỳ Duyên là bởi cả 2 cùng yêu thích và xây dựng hình ảnh hiện đại và sang chảnh. 

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô gái 21 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút. Chiều cao 1m70 cùng số đo 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Không mấy ai biết rõ thân thế của Jolie Nguyễn cho đến khi cô trở về Việt Nam chính thức hoạt động nghệ thuật. Gia đình di cư sang Úc từ năm Jolie 7 tuổi, suốt khoảng thời gian đó cô sống và học tập tại đây. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, nên Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi. 

Từ khi kiếm ra tiền, Jolie ý thức được sự yêu thích của mình với những món đồ hiệu. Cô nàng không quan trọng là giá tiền như thế nào mà là món đồ đó phù hợp và có thể làm tôn lên giá trị của bản thân. 

 

Kỳ Duyên giàu cỡ nào, kiếm tiền từ đâu khi khoe bộ sưu tập váy áo bạc tỉ?
Không chỉ sở hữu nhà riêng, xe sang, ở tuổi 22, cô cứ ra phố là dát đầy hàng hiệu. Là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt, Kỳ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư