Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Tiểu Vy đón giao thừa tại Phố cổ Hội An
Hoàng Anh - 31/01/2019 15:00
 
Thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) sẽ tổ chức một loạt sự kiện văn hóa, nghệ thuật trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019; đặc biệt hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ đón giao thừa tại phố cổ Hội An.

Trung tâm Văn hóa, thể thao và Phát thành truyền hình TP. Hội An cho biết, thành phố Hội An sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn phục vụ cho nhân dân và du khách nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Điểm nhấn của Hội Tết Nguyên Đán tại Hội An là đoàn rước “Sắc bùa chúc xuân” diễu hành khắp các tuyến đường trong Khu phố cổ để mang may mắn đến cho mọi người và chương trình biểu diễu nghệ thuật “Hội đón giao thừa Kỷ Hợi 2019” vào đêm 30 Tết diễn ra tại Vườn tượng An Hội.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ tham gia đón giao thừa tại phố cổ Hội An.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ tham gia đón giao thừa tại phố cổ Hội An.

Chương trình đón giao thừa tại Hội An năm nay sẽ có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy- người con của phố cổ Hội An và các ca sĩ đến từ Nhật Bản như Ueno Yuuka, Sone Yukie, Kawamura Yui; cùng nhiều tiết mục biểu diễn chào xuân mới được dàn dựng công phu. Bên cạnh đó, TP. Hội An sẽ tổ chức bắn pháo hoa trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

TP. Hội An tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật trong dịp Tết để quảng bá và thu hút khách du lịch.
TP. Hội An tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật trong dịp Tết để quảng bá và thu hút khách du lịch.

Ngoài ra, nhiều hoạt động khác cũng được Hội An tổ chức như hội Tết trồng cây, lễ hội Cầu Bông Trà Quế, triển lãm ảnh “Tết Hội An, xưa và nay”, các trò chơi dân gian, trưng bày sinh vật cảnh…, hội Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách một đời sống tinh thần sôi nổi và đầy ý nghĩa trong dịp Tết đến Xuân về.

Cũng trong Hội Tết Kỷ Hợi, nhằm quảng bá sâu rộng hơn nữa hình ảnh điểm đến làng mộc Kim Bồng, thành phố Hội An sẽ tổ chức chương trình Giỗ tổ nghề Mộc và Hội Làng Kim Bồng trong ngày mồng 6 Tết.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy hạnh phục khi trở về quê nhà Hội An
Ngày 22/9, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã trở về quê nhà Hội An (tỉnh Quảng Nam), trong vòng tay chào đón của người thân và người dân phố cổ Hội An.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư