
-
Báo chí đồng hành kiến tạo, đưa Đất Sen hồng Đồng Tháp vươn xa
-
Thái Bình biểu dương người làm báo tiêu biểu nhân 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh
-
Ninh Thuận huy động xã hội hóa hơn 29 tỷ đồng xóa nhà tạm
-
Trao giải cuộc thi “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt” -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đến thăm, chúc mừng Báo Tài chính - Đầu tư
![]() |
Khách hàng không đeo mặt nạ đến nhận thưởng tại Vietlott chi nhánh Cần Thơ. Ảnh: Phương Đông |
Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam vừa trao giải độc đắc loại hình Power 6/55 trị giá hơn 42 tỷ đồng cho một khách hàng ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Người sở hữu chiếc vé thứ hai trúng Jackpot 1 trong vòng nửa tháng qua là ông T.H.Q, 60 tuổi và mới nghỉ việc tài xế đường dài.
Cách đây vài tháng, cuộc sống khó khăn nên ông Q. quyết định bán nhà để về sống cùng gia đình vợ. Khách hàng này khẳng định, việc đầu tiên sau khi nhận thưởng là dùng phần lớn số tiền mua lại căn nhà cũ và chu cấp thêm cho hai con gái đang du học, định cư tại Australia.
Chia sẻ lý do công khai tên viết tắt và chân dung khi nhận giải, khách hàng này cho hay ông biết thông tin trúng thưởng lúc ngồi cà phê cùng bạn. Thông tin này sau đó lan khắp xóm nên ông không còn nhu cầu giữ bí mật.
“Tôi chưa lãnh giải nhưng mỗi ngày đều nhận mấy chục cuộc gọi từ họ hàng, bạn bè và cả những người không quen xin từ thiện. Phần lớn tôi đều từ chối, chờ đến khi tiền vào tài khoản sẽ tính tiếp”, ông Q. nói và cho biết thêm đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng vẫn mệt mỏi vì nhiều người làm phiền.
Chiếc vé trúng thưởng có dãy số 33-35-45-52-53-55, là một trong ba dãy số do hệ thống tự chọn. Vị khách hàng này cho biết ông mua vé số rất thường xuyên, chỉ trừ thứ Hai không có đợt quay số thì các ngày còn lại đều tốn khoảng 20.000-50.000 đồng.
![]() |
Điện thoại ông Q. thông báo nhận chuyển khoản tiền thưởng sau thuế 37,9 tỷ đồng. Ảnh: Phương Đông |
Power 6/55 là sản phẩm thứ ba của Vietlott được ra mắt vào đầu tháng 8 năm ngoái. Trong kỳ quay thưởng tiếp theo sau khi Jackpot 1 tìm được chủ nhân, giải thưởng này sẽ trở về mốc khởi điểm 30 tỷ đồng. Giải thưởng này có xác suất trúng là một trên 28,9 triệu, gấp hơn ba lần so với xác suất của giải độc đắc loại hình Mega 6/45 ra mắt giữa năm 2016.
Từ khi vận hành vào giữa tháng 7/2016 đến nay, Vietlott ghi nhận tổng giá trị trả thưởng đạt hơn 3.100 tỷ đồng. Tổng doanh thu bán vé có thuế tính đến cuối tháng trước của Power 6/55 – loại hình xổ số tự chọn mới tìm được chủ nhân giải Jackpot 300 tỷ đồng, là hơn 1.740 tỷ đồng.

-
Báo chí đồng hành kiến tạo, đưa Đất Sen hồng Đồng Tháp vươn xa
-
Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2025: Những mốc thời gian thí sinh cần lưu ý
-
Thái Bình biểu dương người làm báo tiêu biểu nhân 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh
-
Đà Nẵng lần đầu tổ chức giải đấu Pickleball dành cho doanh nghiệp -
Ninh Thuận huy động xã hội hóa hơn 29 tỷ đồng xóa nhà tạm -
Báo chí luôn đồng hành cùng Bến Tre phát triển, vươn mình -
Trao giải cuộc thi “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt” -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đến thăm, chúc mừng Báo Tài chính - Đầu tư -
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp: Kiến tạo niềm tin, nâng tầm thương hiệu -
Hà Nội cấp sổ đỏ có mã QR giúp nông dân dễ dàng tiếp cận tín dụng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng