-
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point -
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu -
VMI tiên phong mô hình đầu tư bất động sản thời 4.0 tại Việt Nam -
Đáp ứng đúng nhu cầu của số đông, suất đầu tư VMI JSC được thị trường hấp thụ tích cực
Lợi thế bàn đạp từ thị trường du lịch nội địa
Theo thống kê từ Tổng cục Du lịch, năm 2019, có đến 82,5% lượng khách du lịch của Việt Nam là khách nội địa. Nhóm khách này cũng được các chuyên gia dự báo sẽ là nhóm sớm du lịch trở lại, kéo theo sự khởi sắc của ngành du lịch trong nước sau khi dịch bệnh đi qua.
Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Du lịch nhận định, sau khi đỉnh dịch đi qua, thị trường du lịch nội địa đang hồi phục mạnh mẽ từ nguồn khách trong nước không thể di du lịch nước ngoài và chiến dịch “giải cứu du lịch nước nhà” – kêu gọi người Việt Nam đi du lịch Việt Nam.
Du lịch sẽ khởi sắc mạnh mẽ hậu Covid |
Thực tế cho thấy, gần 1 tháng qua, Việt Nam không xuất hiện thêm ca bệnh Covid-19 và khách du lịch nội địa bắt đầu tấp nập ngay từ kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Tại nhiều địa phương, từ đầu tháng 5 trở lại đây, các khu nghỉ dưỡng lớn đã sẵn sàng hoạt động trở lại. Cùng với đó, nhiều doanh nghiệp lẫn địa phương cũng đã mạnh dạn tung ra các chương trình kích cầu du lịch trên quy mô lớn nhằm đón đầu lượng khách đến nghỉ dưỡng sau thời gian dài cách ly xã hội.
Phân khúc nào sẽ lên ngôi?
Các chuyên gia cho rằng, hậu Covid-19, yếu tố an toàn sẽ được du khách đặt lên hàng đầu với nhu cầu gia tăng trải nghiệm nhiều hơn ở các dự án gắn với yếu tố xanh, giao hòa với thiên nhiên, sở hữu môi trường trong lành. Đây chính là cơ hội tốt cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng cao lấy lại đà tăng trưởng trước đó.
Dĩ nhiên, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cần một khoảng thời gian để hồi phục hoàn toàn nhằm tạo điều kiện cho số đông các nhà đầu tư tiếp tục trở lại với thị trường vốn nhiều tiềm năng này.
Ngoài ra, trải qua khó khăn, sự lựa chọn sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ưu tiên để đầu tư cũng sẽ khác sau quá trình thanh lọc tự nhiên. Lúc này, câu chuyện cam kết lợi nhuận ở mức rất cao không phải là cách chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư. Bài học từ sự “vỡ trận” cam kết lợi nhuận của một số dự án đã khiến nhiều nhà đầu tư dù sơ cấp hay thứ cấp trở nên e dè. Họ thận trọng hơn, đi tìm những chủ đầu tư uy tín có dự án triển vọng thực sự với mô hình phát triển đúng chuẩn và cam kết lợi nhuận khả thi.
Những dự án chất lượng như Grand World Phú Quốc sẽ là ưu tiên của nhiều nhà đầu tư hậu Covid-19 |
Grand World Phú Quốc là một trong những dự án ghi điểm với nhà đầu tư bởi uy tín của chủ đầu tư, đơn vị vận hành giàu kinh nghiệm và mô hình “kinh tế đêm” độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Tại siêu quần thể 85 ha Grand World Phú Quốc, những điểm đến đặc sắc kế cận như Corona Resort & Casino Phú Quốc - casino đầu tiên cho phép người Việt vào chơi; sân golf 18 hố, thiên đường giải trí VinWonders, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari, giúp du khách lưu trú nghỉ dưỡng lâu ngày hơn, chi tiêu mạnh tay thêm cho các nhu cầu ăn uống - giải trí và mua sắm. Nhờ đó, sản phẩm tại đây sẽ luôn sản sinh doanh thu ngày đêm và lợi nhuận 24/7, 365 ngày/năm đảm bảo ngang bằng hoặc cao hơn mức giá trị cam kết ban đầu như condotel là 10%/năm trong 3 năm hay 5%/năm cho shop thương mại.
Để sở hữu một căn condotel trị giá 2,5 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 550 triệu đồng trong vòng 3 năm. Đây là khoản đầu tư trong tầm tay của đông đảo khách hàng. Điều đặc biệt phải nói tới, đó là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn ra căng thẳng, 1 số chủ đầu tư đã phải tạm ngưng chi trả cam kết lợi nhuận hoặc chuyển sang hình thức quy đổi thành sản phẩm nhưng Vingroup vẫn đảm bảo cam kết lợi nhuận 10%/năm và chi trả cho các nhà đầu tư đúng hẹn và đầy đủ.
Đặc biệt, khách hàng Grand World Phú Quốc sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc quyền sở hữu “song phẩm sang - xịn” với voucher mua xe VinFast trị giá 150 triệu hoặc 200 triệu đồng khi mua condotel và voucher 200 triệu đồng khi mua shop thương mại.
Nhiều nhà đầu tư lão luyện cho biết, những sản phẩm hội tụ đủ điều kiện tốt như Grand World Phú Quốc vẫn có sức hút lớn và sẽ là tâm điểm đón sóng đầu tư hậu Covid-19.
-
Bất động sản Phổ Yên “dậy sóng” trước thềm ra mắt khu đô thị Đại Phong -
Sức hút của “thủ phủ” du lịch mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia -
Đắk Lắk đấu giá tìm nhà đầu tư cho Tổ hợp thương mại, khách sạn, nhà ở vốn hơn 2.400 tỷ đồng -
Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp -
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island -
Lý do Grand World trở thành điểm đến mới của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam -
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
-
1 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 2): Vì một Trường Sa trường tồn, bất diệt -
2 Hội tụ sức mạnh đại đoàn kết dân tộc -
3 [Emagazine] PGS-TS. Bùi Hoài Sơn: Khát vọng và lòng đoàn kết của người Việt luôn là sức mạnh vô địch -
4 Đầu tư 7.000 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4
-
Quảng Nam xin kết thúc Dự án Nâng cao năng lực ngành y tế từ vốn vay ODA -
Kiểm toán Dự án luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu giai đoạn 2 -
Cảnh báo lừa đảo online trong cao điểm mùa du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 -
TP.HCM: Lập 26 công ty "ma" để mua bán hoá đơn giá trị gia tăng hàng nghìn tỷ đồng
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh