Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
MC Miss Universe bị chế nhạo tại lễ trao giải Quả cầu vàng
Hoài Vũ (vnexpress) - 11/01/2016 15:24
 
Khi lên công bố giải thưởng, tài tử Jamie Foxx 'nhại' lại màn trao nhầm kết quả của MC Steve Harvey.
mc-miss-universe-bi-che-nhao-tai-le-trao-giai-qua-cau-vang

Jamie Foxx pha trò cười trên sân khấu

Jamie Foxx được mời lên trao giải Nhạc phim hay nhất cùng nữ diễn viên Lily James. Sau những câu pha trò hóm hỉnh, tài tử 48 tuổi đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì màn công bố nhầm kết quả, giễu nhại lại MC "thảm họa" đêm chung kết Miss Universe, Steve Harvey.

Ban đầu, Jamie Foxx trịnh trọng xướng tên người chiến thắng là nhà soạn nhạc của phim Straight Outta Compton. Khi khán giả ồ lên cười vì bộ phim này không nằm trong danh sách đề cử, Jamie vội bước ra với gương mặt đầy hối lỗi và phát biểu: "Tôi xin lỗi. Tôi đã đọc sai. Kết quả đúng nằm trong tờ giấy này. Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm. Xin lỗi mọi người trong bộ phim Compton".

mc-miss-universe-bi-che-nhao-tai-le-trao-giai-qua-cau-vang-1
mc-miss-universe-bi-che-nhao-tai-le-trao-giai-qua-cau-vang-2

Jamie diễn lại y như màn công bố nhầm của Steve Harvey.

Jamie Foxx thậm chí còn diễn lại đúng điệu bộ bối rối của Steve Harvey tại Miss Universe tháng trước. Sau đó, anh trao lại tờ giấy để Lily James công bố người chiến thắng thực sự - nhà soạn nhạc Ennio Morricone của bộ phim The Hateful Eight. Trò đùa của ngôi sao Django Unchained đã khiến khán phòng "nổ tung" vì những tràng cười của hàng nghìn khán giả cùng các đồng nghiệp. 

MC kiêm danh hài Steve Harvey từng gây náo động truyền hình cả thế giới khi xướng nhầm tên hoa hậu trong đêm chung kết Miss Universe tối 21/12 năm ngoái. Ban đầu, Steve công bố miss Colombia là người chiến thắng nhưng 2 phút sau, MC 58 tuổi lại bước ra sân khấu xin lỗi và thông báo người đăng quang thực sự là miss Philippines. Sự cố trao nhầm hài hước này cũng đã bị nữ diễn viên hài Jane Lynch giễu nhại khi cô làm MC trong lễ trao giải People’s Choice Awards vào tuần trước.

 

Vợ MC Miss Universe: 'Anh ấy đã dũng cảm nhận hết lỗi về mình'
Người bạn đời hết lòng ủng hộ Steve Harvey dù cả thế giới chỉ trích lỗi lầm của anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư