Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Ngân Anh gây tranh cãi trong màn giới thiệu tại Miss Intercontinental
Thúy Anh (vnexpress) - 11/01/2019 12:42
 
Nhiều khán giả dành những bình luận tiêu cực về phần catwalk không uyển chuyển và giọng nói chưa dứt khoát của cô.

Việc không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) mà vẫn đi thi đã khiến Lê Âu Ngân Anh chịu sự chỉ trích nặng nề từ công chúng. Do đó khi sang Philippines vào ngày 9/1, cô chọn cách lặng lẽ lên đường. Chiều muộn 10/1, Ngân Anh bước vào vòng thi đầu tiên của Miss Intercontinental khi cùng 75 thí sinh trình diễn trên sân khấu và giới thiệu bản thân.

Ngân Anh chọn váy hồng ngắn trẻ trung để diện trong phần thi này. Cô thả tóc tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng. Khi catwalk, cô tự tin bước đi và cười rạng rỡ. Tuy nhiên biểu cảm liếc mắt và giọng nói thiếu dứt khoát khi hô vang 'Le Au Ngan Anh, 23, Viet Nam' của cô chưa chinh phục được khán giả quê nhà. Trên mạng xã hội, đoạn video trình diễn của Ngân Anh được chia sẻ và bàn tán rôm rả. Nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Đại dương 2017 catwalk chưa uyển chuyển, cách tạo dáng còn cứng, mắt đảo liên tục... Dẫu vậy, vẫn có những lời động viên cô đã có sự tiến bộ hơn so với khi mới nổi tiếng.

Biểu cảm của cô trong phần thi gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Biểu cảm của Ngân Anh trong phần thi gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Đầu tháng 12/2018, Lê Âu Ngân Anh gửi hồ sơ lên Cục NTBD để xin cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018. Tuy nhiên, phía Cục NTBD đã từ chối cấp phép và mới đây còn tuyên bố sẽ tước vương miện, đồng thời xử phạt hành chính vì hành động đi 'thi chui' của người đẹp. Trước quyết định của cơ quan quản lý, Ngân Anh uỷ quyền cho luật sư làm hồ sơ kiện Cục NTBD với lý do tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế là phần thưởng, trách nhiệm của cô khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Hoa hậu Đại dương 2017 (ngoài cùng bên trái) cùng các thí sinh Miss Intercontinental 2018.

Hoa hậu Đại dương 2017 (ngoài cùng bên trái) cùng các thí sinh Miss Intercontinental 2018.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô cao 173cm, số đo ba vòng 87-57-97. Sau khi tốt nghiệp đại học về Quản trị khách sạn và du lịch, cô đang theo học thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế (International Events Management). Cô có thể giao tiếp thành thạo các ngôn ngữ Anh - Pháp - Trung.

Ngân Anh khởi kiện Cục, quyết thi Miss Intercontinental 2018
Phía Lê Âu Ngân Anh thông báo rằng sẽ khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn và quyết tham dự Miss Intercontinental 2018.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư