Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Phúc XO khai dùng xe biển số giả
Phước An (vietnamnet) - 12/04/2019 14:33
 
Bước đầu Công an xác định, Phúc XO xài vàng giả để khoe mẽ và dàn xe biển kiểm soát (BKS) độc mà người này sở hữu cũng là giả.

Liên quan đến vụ bắt giữ Phúc XO (tức Trần Ngọc Phúc, SN 1983, ngụ Q.12) đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, nguồn thông tin cho hay, bước đầu Phúc XO đã khai báo về số tài sản khủng. 

Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi
Phúc XO tại cơ quan điều tra 

Theo đó Phúc XO thừa nhận, số vàng mà anh ta đeo trên người, hay khoe mẽ trên mạng thực chất là vàng giả. Mục đích của việc này nhắm vào mục đích gây chú ý trên mạng xã hội, câu views để đánh bóng tên tuổi cá nhân và lôi cuốn người hiếu kỳ đến quán karaoke, nhằm phát triển kinh doanh.

Về dàn xe gắn máy có BKS ngũ quý cực độc, Phúc XO cũng khai nhận là gắn BKS giả.

Được biết, đến nay Phúc XO và 1 số đối thuộc là nhân viên cấp quản lý của karaoke XO đang bị cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra, xử lý về hành vì “tổ chức sử dụng trái phép chất mà tuý”.

Trong đó, người giúp sức đắc lực tổ chức động lắc tại quán karaoke là em trai của Phúc XO, Trần Ngọc Tài (SN 1995, ngụ Q.12). 

Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi
Số vàng giả đeo trên người Phúc XO để khoe mẽ
Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi
 
Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi
Các xe gắn máy mang biển số giả bị công an tạm giữ để điều tra


Như VietNamNet thông tin, rạng sáng 10/4 lực lượng phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội ập vào kiểm tra hành chính karaoke XO, đường Trường Chinh, Q.12. Tại 6/15 phòng đang hoạt động, Công an phát hiện gần 100 thanh niên nam nữ đang phê ma tuý. 

Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi
Các đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke XO
Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi
Ma túy sử dụng tại các phòng karaoke

Tại hiện trường, Công an thu giữ nhiều viên nén, bịch chứa chất bột được xác định là ma tuý tổng hợp.

Công an mời tất cả người có mặt tại quán về làm việc. Kết quả kiểm tra có 80 người dương tính với chất mà tuý, trong đó có 30 người là nhân viên của karaoke XO.

Ngã ngửa với 'lò luyện vàng' trong nhà Phúc XO
Phúc XO khoe sở hữu cả một lò luyện vàng trong nhà. Đối với Phúc XO, vàng không tính bằng "chỉ" hay "lượng" mà phải bằng "cân", bằng "thau" và anh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư