Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio sang Nga cổ vũ đội Brazil
PV (vnexpress) - 29/06/2018 09:03
 
"Thiên thần" của Victoria's Secret xem trận đấu giữa Brazil và Serbia ở sân vận động Spartak tại Moskva ngày 28/6.
Trên trang cá nhân, Alessandra Ambrosio liên tục cập nhật hình ảnh khi cô tới Nga xem World Cup. Siêu mẫu 37 tuổi cổ vũ đội tuyển quốc gia Brazil.

Trên trang cá nhân, Alessandra Ambrosio liên tục cập nhật hình ảnh khi cô tới Nga xem World Cup. Siêu mẫu 37 tuổi cổ vũ đội tuyển quốc gia Brazil.

Trong trận đấu giữa Brazil và Serbia, siêu mẫu mặc trang phục của đội bóng Brazil, có chữ ký của các cầu thủ và tạo dáng trên khán đài. Brazil thắng Serbia với tỷ số 2-0.

Trong trận đấu giữa Brazil và Serbia, siêu mẫu mặc trang phục của đội bóng, có chữ ký của các cầu thủ và tạo dáng trên khán đài. Brazil thắng Serbia với tỷ số 2-0.

Alessandra Ambrosio cũng tranh thủ thời gian đi thăm thú Moskva. Trong một hình ảnh, cô chia sẻ khoảnh khắc đứng trước nhà thờ St Basil ở Quảng trường Đỏ.

Alessandra Ambrosio cũng tranh thủ thời gian đi thăm thú Moskva. Cô chia sẻ khoảnh khắc đứng trước nhà thờ St Basil ở Quảng trường Đỏ.

Trước khi lên đường sang Nga, siêu mẫu cũng chụp ảnh trong trang phục đội tuyển quốc gia Brazil và khoe với người hâm mộ. Brazil cố lên, cô viết.

Trước khi lên đường sang Nga, siêu mẫu cũng chụp ảnh trong trang phục đội tuyển quốc gia Brazil và khoe với người hâm mộ. "Brazil cố lên", cô viết.

Người đẹp bên con trai Noah Phoenix Ambrosio Mazur.

Người đẹp bên con trai Noah Phoenix Ambrosio Mazur.

Để cổ vũ đội bóng trong mùa World Cup, Alessandra Ambrosio cũng thực hiện bộ ảnh mang chủ đề bóng đá, đăng tải trên tờ Tatler của Nga.

Alessandra Ambrosio cũng thực hiện bộ ảnh chủ đề bóng đá, đăng tải trên tờ Tatler của Nga.

Bộ ảnh do Zoey Grossman thực hiện.

Bộ ảnh do Zoey Grossman thực hiện.

Alessandra Ambrosio là gương mặt yêu thích của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cô là một trong những người mẫu hàng đầu của Victorias Secret.

Alessandra Ambrosio là gương mặt yêu thích của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cô là một trong những người mẫu hàng đầu của Victoria’s Secret.

Báo chí Brazil chỉ trích thậm tệ lối đá cá nhân của Neymar
Sau màn trình diễn tệ hại ở trận hòa Thụy Sỹ 1-1 ở bảng E World Cup 2018 trên sân Rostov Arena, tiền đạo Neymar đã bị báo giới Brazil chỉ trích rất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư