Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
'Sinh tử' tập 8: Thông lo sợ đường dây chạy án có nguy cơ bại lộ
Linh Chi (LĐO) - 13/11/2019 14:12
 
"Sinh tử" đã bắt đầu đi đến hồi gay cấn khi đường dây chạy án của Hoàng (Trọng Hùng đóng) đã bắt đầu lôi kéo nhiều người tham gia.

Trong tập 7 "Sinh tử", sau khi nhận 2 tỉ từ Hoàng, bị cáo Tị đã nhận hết mọi tội lỗi trước toà. Tuy nhiên, đúng lúc toà tuyên án, vợ bị cáo Tị đã hét lên: "Thôi chết rồi, nhà tôi bị lừa rồi bà con ơi. Anh Tị ơi đừng nhận tội anh Tị ơi...". Hành động của vợ Tị khiến phiên toà nhao nhao. Trong phiên toà, người thân các nạn nhân vụ sập mỏ cũng đứng ra bênh vực Tị và yêu cầu phải xử lí chủ mỏ đá là Hoàng chứ không phải ai khác.

Vợ Tị hét lên giữa phiên toà. Ảnh: CMH.
Vợ Tị hét lên giữa phiên toà. Ảnh: CMH.

Sự việc này khiến Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng đóng) lo lắng sẽ tác động tới phiên toà.  Về điều này, Thông khẳng định toà sẽ không chịu tác động bởi những  việc này, bởi vì theo nguyên tắc đây chỉ mới là thông tin một chiều.

"Bán tín bán nghi" lời nói của Thông, Chủ tịch Trần Nghĩa cho rằng tác động có thể không có nhưng việc vợ bị cáo Tị lật mặt sẽ có ảnh hưởng đến phiên toà, ít nhất là việc lấy lại lời khai.

Thông gắt lên với Hoàng vì lo sợ việc chạy án bị bại lộ. Ảnh: CMH.
Thông gắt lên với Hoàng vì lo sợ việc chạy án bị bại lộ. Ảnh: CMH.

Mặt khác, Thông tiếp tục bị Hoàng gây áp lực về việc chạy án. Trước sức ép từ Hoàng, Thông gắt lên khi việc chạy án có nguy cơ bại lộ: "Chính vì ông cứ giở giọng tiền ra nên sự việc mới như thế này. Vụ này mà đổ bể thì tôi mới là người chịu trách nhiệm đầu tiên". 

Bà Hiền gấp gáp trong việc kiểm điểm cán bộ làm mất hồ sơ quy hoạch. Ảnh: CMH.
Bà Hiền gấp gáp trong việc kiểm điểm cán bộ làm mất hồ sơ quy hoạch. Ảnh: CMH.

Còn Hoàng, biết mình không thể làm khác, anh ta tiếp tục giở giọng ngon ngọt với Thông và Viện phó Viện kiểm sát: "Luật là của các anh. Tôi chỉ muốn các anh đứng ra giúp tôi làm sao để thoát khỏi kiếp nạn này. Cứu một mạng người bằng xây bảy toà tháp".

Về phía bà Hiền (Thu Hà đóng), do "bằng mặt mà không bằng lòng" với ông Nghĩa đã lâu nên tỏ ra đau đáu truy cứu trách nhiệm đối với các cán bộ làm mất hồ sơ quy hoạch mỏ đá Thanh Lâm. Tuy nhiên, Bí thư tỉnh uỷ nhân khẳng định đây là việc của Chủ tịch Trần Nghĩa, khi kiểm điểm đảng viên bí thư mới vào cuộc.

Liệu đường dây chạy án sẽ ra sao? Thông sẽ lo liệu trót lọt vụ án sau khi nhận số tiền lớn từ Hoàng?

"Sinh tử" tập 8 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 13.11 trên VTV1.

 

 

Phim Sinh Tử: Quỳnh Nga tiết lộ mối quan hệ sau các cảnh nóng với Chí Nhân
Quỳnh Nga chia sẻ với Lao Động, ngoài đời Quỳnh Nga và Chí Nhân ít khi nói chuyện vì mỗi người có cuộc sống riêng, lại không chơi thân với nhau...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư