Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phim Sinh Tử: Quỳnh Nga tiết lộ mối quan hệ sau các cảnh nóng với Chí Nhân
Hải Minh (LĐO) - 12/11/2019 15:35
 
Quỳnh Nga chia sẻ với Lao Động, ngoài đời Quỳnh Nga và Chí Nhân ít khi nói chuyện vì mỗi người có cuộc sống riêng, lại không chơi thân với nhau nên sự “lạnh lùng” cũng dễ hiểu.

Bộ phim truyền hình phát sóng giờ vàng VTV1 “Sinh tử” đã đi được một chặng đường, diễn viên Quỳnh Nga vào phim với vai diễn hoa khôi Quỳnh Trinh, một cô gái đẹp mê mẩn với hai người đàn ông do Việt Anh và Chí Nhân đóng.

"Với “Sinh tử”, bây giờ mới là bắt đầu thôi… Bản thân Nga cũng thấy phim “Sinh tử” kén người xem hơi “Về nhà đi con” vì tính chất của dòng phim chính luận như vậy, nhưng ai đã thích thì sẽ rất mê dòng phim này, bản thân Nga cũng rất thích phim này nên cũng luôn chờ đợi từng tập phát sóng như tất cả khán giả đang chờ đợi” Quỳnh Nga nói.

Diễn viên Quỳnh Nga. Ảnh: NVCC
Diễn viên Quỳnh Nga. Ảnh: NVCC

Trong những tập đã phát sóng, khán giả đều thấy trong vai người tình của Trần Đạt, Quỳnh Nga và Chí Nhân diễn xuất cảnh âu yếm, tình cảm khá tự nhiên, cứ khi cả hai cùng xuất hiện là cũng phải “hôn chớp nhoáng” mới được. Tình cảm là vậy nhưng nhiều người băn khoăn là khi chạm mặt nhau tại các sự kiện, Chí Nhân và Quỳnh Nga có vẻ… lạnh lùng.

Quỳnh Nga giải thích, ngoài đời cả hai ít khi nói chuyện vì mỗi người có cuộc sống riêng, lại không chơi thân với nhau nên sự “lạnh lùng” cũng dễ hiểu. “Trên phim trường Nga và anh Nhân cũng ít nói chuyện với nhau, bản tính anh Nhân là người ít nói nên càng ít tương tác. Tuy nhiên, cũng nhờ như vậy mà Nga cũng dễ đóng những cảnh tình cảm với anh Nhân hơn…”- Quỳnh Nga chia sẻ với Lao Động.

Vẻ đẹp lạnh lùng của Quỳnh Nga. Ảnh: NVCC
Vẻ đẹp lạnh lùng của Quỳnh Nga. Ảnh: NVCC

Sau khi trở lại nghệ thuật với vai diễn "tiểu tam"gây sóng gió trong “Về nhà đi con”, vai diễn Quỳnh Trinh của Quỳnh Nga dự báo cũng “sóng gió” không kém khi cô cùng lúc mê dụ cả hai người đàn ông, một mắt xích quan trọng của những chiêu bài chính trị mà “Sinh tử” đề cập đến.

Nhiều khán giả cho rằng, vẻ đẹp của Quỳnh Nga thích hợp với những vai diễn lẳng lơ trên phim nên được các đạo diễn tin tưởng mời vào những vai này. Quỳnh Nga cho biết, cô không quan trọng là vai diễn đó là chính chuyên hay lẳng lơ, mà quan trọng là vai diễn giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất của mình, và tạo được ấn tượng đối với khán giả là hạnh phúc lớn.

Việt Anh: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường”
“Vũ địa ốc” của “Sinh tử” tiết lộ, mối quan hệ của anh và vợ cũ đã bình thường trở lại sau ly hôn. Anh cũng thẳng thắn đề cập đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư