Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Quỳnh Nga nói về cảnh nóng với Chí Nhân trong phim mới 'Sinh tử'
 
Quỳnh Nga cho biết cô bất ngờ khi xem cảnh nóng với Chí Nhân trong đoạn trailer "Sinh tử" vì không nghĩ táo bạo đến thế. Đồng thời, Nhã "tiểu tam" trong "Về nhà đi con" cũng tiết lộ về vai diễn mới trong bộ phim "Sinh tử".
TIN LIÊN QUAN

Chào Quỳnh Nga! Được biết sắp tới bạn sẽ góp mặt trong "Sinh tử", đó là một vai diễn như thế nào?

- Trong "Sinh tử" các tuyến nhân vật chủ yếu là nam nên nhân vật Trinh của Quỳnh Nga sẽ giúp nhấn nhá hơn. Nhã với Trinh sẽ khác nhau vì Nhã có khí chất của một người phụ nữ độc lập về kinh tế và có chủ đích khi tìm đến chàng trai của mình. Trong khi đó,  Trinh là một cô gái có một chút quá khứ.

Tự bản thân Nga thấy rằng vẫn chưa đủ để làm vai Trinh. Trinh là một cô gái hay giao tiếp với những người có chức quyền nên Nga cảm thấy mình phải thêm sự lả lướt để làm cho bộ phim mềm mại hơn.

Quỳnh Nga và Chí Nhân sẽ trở thành cặp tình nhân mới trên màn ảnh Việt Nam. Ảnh: VFC.
Quỳnh Nga và Chí Nhân sẽ trở thành cặp tình nhân mới trên màn ảnh Việt Nam. Ảnh: VFC.

Anh Trường có nói anh phải làm cho bộ phim cứng lên thì vai Trinh ngược lại, phải làm cho bộ phim mềm ra để cân bằng lại cả phim. Nếu lúc nào người xem cũng phải gồng lên với những cảnh kịch tính thì sẽ mệt mỏi lắm.

Hình như trong phim mới Quỳnh Nga cũng có cảnh nóng thì phải? Bạn có áp lực về những cảnh nóng hay lo sợ phản ứng của khán giả không? 

- Khi xem lại đoạn trailer, Nga cũng sốc không nghĩ lên phim lại táo bạo thế. Nhưng đã là diễn viên tất cả áp lực Nga đều phải lường trước và biết cách cân bằng điều đó. Nếu cứ sợ như vậy thì ai còn dám đóng những vai như vậy nữa? Ở ngoài mình có như vậy đâu mà phải sợ?

Một phân đoạn cảnh nóng như trailer thì sẽ mất bao lâu?

- Trong "Sinh tử", Nga đóng cảnh nóng cùng anh Chí Nhân. Nói thật là cũng áp lực vì anh em mới chỉ nói chuyện thôi chứ chưa làm việc với nhau. Hai anh em chỉ biết động viên nhau làm sao quay cảnh đó cho dễ nhất.

Mỗi cảnh đó Nga đều toát mồ hôi vì nóng quá. Không phải mình mình mà mọi người xung quanh cũng nóng, quay mùa hè mà, với bối cảnh cũng không được thoáng lắm. Tuy nhiên, do có sự bàn bạc trước nên Nga và anh Nhân quay khoảng 3 đúp là xong, không phải hôn đi hôn lại nhiều lắm.

Mới đây, Việt Anh đăng tải hình ảnh ăn tối với Quỳnh Nga. Trước đấy, hai người cũng từng vướng tin đồn hẹn hò. Vậy thực hư như thế nào?

Những hình ảnh bữa tối lãng mạn được Việt Anh đăng tải. Ảnh: VA.
Những hình ảnh bữa tối lãng mạn được Việt Anh đăng tải. Ảnh: VA.


- Sao mọi người cứ tò mò vấn đề này nhỉ? Ví dụ như cứ đăng ảnh với nhau là yêu à? Không thể nói thế được. Nga chỉ tiết lộ đó là một bối cảnh thôi và xung quanh là cả chục người chứ không phải chỉ có Nga và Việt Anh. 

Trong phim mới nhân vật Trinh cũng có liên hệ với Vũ do Việt Anh đóng. Nga thấy sao về những cảnh đóng với Việt Anh?

- Cảnh của Nga với Việt Anh cũng khá nhiều, ngang ngửa với Chí Nhân, ngoài ra có cả nhân vật của anh Doãn Quốc Đam. Mỗi người có một màu diễn khác nhau. Với Việt Anh, do là anh em đã chơi với nhau khá lâu nên khi diễn cũng thoải mái hơn. Còn với anh Đam và anh Nhân, Nga cũng mất thời gian đầu mới diễn quen được. 

Cảm ơn Quỳnh Nga về những chia sẻ!

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư