Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Quỳnh Nga sợ hãi vì bị Dương Hoàng Anh 'bạo hành'
Nguyên An (vnexpress) - 28/08/2019 15:47
 
Diễn viên Quỳnh Nga thâm tím chân tay, sưng đầu khi đóng những cảnh bị bạn diễn Dương Hoàng Anh đánh đập trong phim 'Hoa trong bão'.

Vào vai người yêu của nhau nhưng Quỳnh Nga và Dương Hoàng Anh có nhiều cảnh xô xát dữ dội. Nhân vật của Hoàng Anh là một kẻ nóng tính, thường xuyên đánh đập bạn gái. Trong nhiều cảnh, Quỳnh Nga bị bạn diễn túm tóc, xô ngã, đập đầu vào tường... "Cá sấu chúa" cho biết để đảm bảo sự chân thật cho các cảnh quay, cô bắt buộc phải để Hoàng Anh ra tay thật với mình. Nữ diễn viên vẫn nhớ mãi phân đoạn bị bạo hành phải quay đến 4-5 đúp mới hoàn thành. Kết quả là chân tay Quỳnh Nga thâm tím, bầm dập vì những vết thương còn đầu thì sưng như quả ổi.

Quỳnh Nga và Dương Hoàng Anh tại hậu trường phim 'Hoa trong bão'.
Quỳnh Nga và Dương Hoàng Anh tại hậu trường phim 'Hoa trong bão'.

Sau mỗi cảnh bạo hành, Dương Hoàng Anh đều chạy đến xem Quỳnh Nga bị thương thế nào và xin lỗi cô rối rít. Đây là lần đầu tiên cả hai đóng chung một bộ phim truyền hình nhưng đã kết hợp rất ăn ý. "Anh Hoàng Anh ở ngoài hiền lắm nhưng khi vào quay, anh thực hiện những cảnh đánh phụ nữ vô cùng kinh khủng, dữ dội đến mức nhiều lúc khiến tôi sợ hãi. Trước đó, tôi không thể hình dung được rằng anh có thể dữ tợn như thế khi vào phim. Anh ấy có ngoại hình cao lớn nên mọi người trong đoàn hay trêu rằng Hoàng Anh chỉ cần xô tay một cái là cũng đủ làm Quỳnh Nga ngã dúi dụi, bầm tím rồi. Sau mỗi cảnh quay, anh ấy đều áy náy và xót xa cho tôi", nữ diễn viên chia sẻ với Ngoisao.net.

Những phân đoạn bị bạo hành không chỉ làm Quỳnh Nga bị thương mà còn khiến cô ám ảnh vì sợ. "Lúc quay, tôi tập trung vào diễn nên không nghĩ nhiều nhưng khi quay xong, tôi lại thấy lạnh người. Tôi hiểu rằng đó chỉ là cảnh phim nhưng chỉ nghĩ đến việc lỡ mình yêu phải một người thô bạo, vũ phu đến vậy thì chắc sẽ không sống nổi", Quỳnh Nga nói. Nữ diễn viên kịch liệt phản đối những người đàn ông vũ phu. Gần đây, cô bị ám ảnh bởi hình ảnh trong video một võ sư bạo hành vợ lan truyền mới đây. Quỳnh Nga cho rằng bất luận lý do là gì thì việc người đàn ông "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với người vợ mới sinh con cũng là điều không thể chấp nhận được.

Tạo hình của Dương Hoàng Anh trong phim 'Hoa trong bão'.
Tạo hình của Dương Hoàng Anh trong phim 'Hoa trong bão'.

Phim truyền hình Hoa trong bão do đạo diễn Trần Cảnh Đôn thực hiện. Phim có sự tham gia của Quỳnh Nga, Dương Hoàng Anh, Tim... Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau vai Nhã 'tiểu tam' trong phim truyền hình Về nhà đi con. Ngoài ra, Quỳnh Nga hiện còn tham gia một dự án khác của VFC.

Quay cùng lúc hai bộ phim khiến nữ diễn viên gần như không có thời gian rảnh. Sau khi ly hôn với cựu người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga không vội tìm hạnh phúc mới mà muốn dành hết tâm huyết cho nghệ thuật.

Nhan sắc hiện tại của Quỳnh Nga.
Nhan sắc hiện tại của Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến sau khi vào vai 'Cá sấu chúa' trong phim Lập trình cho trái tim. Cô kết hôn với cựu người mẫu Doãn Tuấn vào cuối năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Trong suốt 5 năm chung sống, cặp đôi thường xuyên tình tứ bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Từ khi lập gia đình, Quỳnh Nga hạn chế ca hát, đóng phim, người mẫu Doãn Tuấn cũng tập trung làm kinh doanh chứ không mặn mà với showbiz. 

 

Quỳnh Nga bức xúc vì bị khán giả miệt thị cả gia đình vì vào vai Nhã
Nữ diễn viên của ‘Về nhà đi con’ mong mọi người phân biệt rõ ràng, có thể chỉ trích Nhã nhưng không được phép chửi rủa cô và gia đình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư