Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Việt Anh: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường”
Phương Nhung (Dân Trí) - 05/11/2019 07:52
 
“Vũ địa ốc” của “Sinh tử” tiết lộ, mối quan hệ của anh và vợ cũ đã bình thường trở lại sau ly hôn. Anh cũng thẳng thắn đề cập đến tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga và hé lộ về quyết định bước ngoặt sau câu chuyện 39 người mất trong container tại Anh.

“Tôi đã xin lỗi NSND Khải Hưng ngay sau khi đi thẩm mỹ”

Gần đây, dư luận chú ý khi anh lên tiếng xin lỗi NSND Khải Hưng về việc đi làm mũi khi đang quay phim “Sinh tử”, thực hư câu chuyện này ra sao?

Việt Anh phải chia sẻ thật, ban đầu, tôi từng nói với chú Khải Hưng và anh Đỗ Thanh Hải là tôi sợ không thể vào vai “Vũ địa ốc” thời điểm này. Bởi như mọi người cũng đã biết, tôi đang phải bắt đầu lại cuộc sống mới, vô cùng bận rộn với những kế hoạch riêng.

Tuy nhiên sau khi tính toán, lựa chọn, cả chú Hưng và anh Hải muốn một hình ảnh gần nhất với nhân vật nên vẫn quyết định chọn Việt Anh và không chấp nhận các phương án khác.

Không phải khi đang quay phim, tôi mới hứng lên đi sửa mũi mà mọi thứ đã có trong lộ trình. Tuy nhiên, không may là kế hoạch sản xuất phim có sự xáo trộn, trùng thời điểm với những dự định riêng của tôi nên không thể thay đổi.

Nam diễn viên Việt Anh đảm nhiệm vai “Vũ địa ốc” trong phim “Sinh tử” vừa lên sóng.
Nam diễn viên Việt Anh đảm nhiệm vai “Vũ địa ốc” trong phim “Sinh tử” vừa lên sóng.

Ngay khi trở về từ Hàn Quốc, Việt Anh đã thừa nhận với chú Khải Hưng chuyện chỉnh mũi và hứa sẽ “lập công” để “chuộc lỗi”. Mới đây, Việt Anh công khai xin lỗi chú một cách chính thức trên truyền thông. Nói gì thì nói, tôi cũng không thể phủ nhận cái sai của mình.

Để Việt Anh có thể tham gia được bộ phim “Sinh tử” là sự cố gắng của cả ê-kíp. Chưa từng có trong tiền lệ của VFC, một bộ phim đã bấm máy khoảng gần 3 tháng, nam chính mới quay những phân cảnh đầu tiên.

Thực sự bản thân Việt Anh cũng rất áy náy, mỗi lần ra Hà Nội quay phim chỉ có 15-20 ngày lại vội vàng về TPHCM lo việc riêng. Ê-kíp lại phải gồng lên cố gắng để đảm bảo tiến độ.

Anh nói gì về việc ngay trong họp báo phim, anh xuất hiện cùng với nữ diễn viên Quỳnh Nga và liên tục “úp mở” về bữa ăn riêng tư với cô ấy. Nhiều người đang đặt dấu hỏi về mối quan hệ thật sự của hai người cho dù người trong cuộc ra sức phủ nhận?

Chuyện Việt Anh xuất hiện bên cạnh Quỳnh Nga là một điều rất bình thường bởi hai anh em đã chơi với nhau trong một nhóm rất thân, có nhiều các bạn nghệ sĩ khác.

Việt Anh đã thẳng thắn nhận lỗi với NSND Khải Hưng vì đi làm mũi lúc bộ phim còn đang quay dang dở.
Việt Anh đã thẳng thắn nhận lỗi với NSND Khải Hưng vì đi làm mũi lúc bộ phim còn đang quay dang dở.

Hơn nữa, giờ cả hai anh em cùng tham gia dự án “Sinh tử”, chuyện đi cùng nhau lại càng dễ hiểu.

Bức ảnh bữa ăn của chúng tôi bên bãi biển thực chất không phải một bữa ăn riêng tư gì mà có cả một ê-kíp phía sau. Đây là hậu trường một chương trình truyền hình thực tế mà chúng tôi cùng tham gia.

Câu chuyện của chúng tôi đến thời điểm này đã rất rõ ràng, mọi người cũng hiểu là như thế nào rồi nên có lẽ Việt Anh không cần phải giải thích nhiều nữa.

Việt Anh và Quỳnh Nga thân thiết tại họp báo làm dấy lên tin đồn.
Việt Anh và Quỳnh Nga thân thiết tại họp báo làm dấy lên tin đồn.

“Cảnh “nóng” của Chí Nhân với Quỳnh Nga chưa là gì so với “Vũ” và cô ấy”

Nhưng nhiều người sẽ đặt dấu hỏi bởi theo tiết lộ của Quỳnh Nga, cô ấy sẽ có những phân cảnh “nóng” “bạo liệt” với Chí Nhân chứ không phải anh. Liệu rằng, việc hai người xuất hiện bên cạnh nhau có phải chiêu thức PR cho phim?

Thật ra thì không phải đến bây giờ câu chuyện của Việt Anh và Quỳnh Nga mới gây chú ý. Tôi có thể chắc chắn một điều, chúng tôi xuất hiện bên cạnh nhau không phải để PR cho phim.

Và Việt Anh cũng phải tiết lộ rằng, những cảnh “nóng” trong phim của Chí Nhân và Quỳnh Nga chưa là gì so với cảnh nóng của “Vũ” và vai diễn của cô ấy.

Bức ảnh bữa ăn riêng tư gây “bão” (bên trái) và thực tế được Việt Anh tiết lộ (bên phải).
Bức ảnh bữa ăn riêng tư gây “bão” (bên trái) và thực tế được Việt Anh tiết lộ (bên phải).

Nhưng hiện tại, cả anh và Quỳnh Nga đều đang là những người độc thân, liệu rằng một người con gái như cô ấy có phải mẫu hình bạn gái mà anh tìm kiếm?

Việt Anh chưa bao giờ có một tiêu chí cụ thể nào về quyết định chọn người phụ nữ đi bên cạnh mình. Với Việt Anh, chỉ cần một người con gái đem đến cho mình cảm xúc, khiến trái tim rung động thì sẽ đến với nhau chứ không phải vì mục tiêu gì đó.

Rõ ràng mọi người đều thấy rằng, hiện tại cả Việt Anh và Quỳnh Nga đang là những người độc thân. Cho nên ví dụ như 2 người có đến với nhau thì cũng là chuyện hết sức bình thường, không có vấn đề gì cả.

Tuy nhiên, thời điểm này, Việt Anh chưa nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư. Hiện tại, cuộc sống của bé Đậu và chuyện ổn định môi trường sống mới, những kế hoạch công việc sắp tới mới là ưu tiên hàng đầu với tôi.

Ám ảnh câu chuyện 39 người chết ở Anh và quyết định tạm dừng đóng phim 2 năm

Cuộc sống của anh thay đổi như thế nào sau khi ly hôn?

Tôi nhận thức rõ, câu chuyện hôn nhân của mình đã ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống của con, chính vì vậy tôi vẫn đang cố gắng để hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu tới bé.

Chính vì không muốn xáo trộn cuộc sống của con nên hàng ngày tôi đều gọi điện facetime nói chuyện với con trai. Mỗi lần ra Hà Nội, tôi đều gặp và đưa con đi chơi, tạo cảm giác bố đi công tác thôi, lúc nào đó bé Đậu lớn, tôi sẽ giải thích cho con hiểu.

Sau vai
Sau vai "Nhã tiểu tam" trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga lại tiếp tục nhận vai diễn xinh đẹp, nóng bỏng và lẳng lơ.

Điều quan trọng là mối quan hệ hiện tại của Việt Anh và mẹ Đậu đã rất vui vẻ và bình thường rồi, không có gì căng thẳng cả.

Sau “Sinh tử”, có lẽ sẽ phải rất lâu nữa Việt Anh mới quay lại với phim truyền hình. Việt Anh sẽ tạm dừng diễn xuất trong 2 năm để tập trung vào kế hoạch kinh doanh riêng. Cụ thể là gì thì Việt Anh sẽ sớm tiết lộ.

Kế hoạch này đã được Việt Anh chuẩn bị từ trước khi đóng “Sinh tử”. Gần đây, câu chuyện nhức nhối về vụ 39 người chết trong container ở Anh càng thôi thúc Việt Anh phải sớm chính thức thực hiện dự án mới, giảm thiểu tối đa rủi ro cho người Việt đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, cụ thể tôi tập trung xây dựng thị trường Úc.

Việt Anh tiết lộ, hiện tại mối quan hệ với vợ cũ đã tốt đẹp.
Việt Anh tiết lộ, hiện tại mối quan hệ với vợ cũ đã tốt đẹp.

 

Tôi cảm thấy rất buồn với câu chuyện xảy ra ở Anh, đây là hồi chuông cảnh tỉnh đối với những người Việt lập nghiệp ở phương xa. Hãy chọn cho mình một hướng đi đúng, hợp pháp, bền vững, chắc chắn sẽ có mức thu nhập ổn định, thậm chí có cơ hội bảo lãnh được cho người thân của mình.

Anh cảm thấy thế nào khi thỉnh thoảng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những phán xét có phần nặng nề với mình?

Việt Anh chỉ quan trọng những người trong cuộc là con trai và vợ cũ của tôi có cuộc sống ra sao, còn lại không có nghĩa vụ phải làm hài lòng dư luận xã hội.

Tôi chưa bao giờ quan tâm tới những bình luận, ý kiến chỉ trích. Bởi họ không thể hiểu nội tình câu chuyện. Phán xét là quyền của họ và Việt Anh không có quyền thay đổi điều đó.

Ảnh: NVCC


Quỳnh Nga nói về cảnh nóng với Chí Nhân trong phim mới 'Sinh tử'
Quỳnh Nga cho biết cô bất ngờ khi xem cảnh nóng với Chí Nhân trong đoạn trailer "Sinh tử" vì không nghĩ táo bạo đến thế. Đồng thời, Nhã "tiểu tam"...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư