Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Liên tục hôn Chí Nhân trong 'Sinh tử', Quỳnh Nga tiết lộ bí mật ngoài đời
Phương Nhung (Dân Trí) - 13/11/2019 07:22
 
Nếu như trong phim, Quỳnh Nga và Chí Nhân cứ xuất hiện là “hôn chớp nhoáng” thì mối quan hệ ngoài đời của cả hai lại khiến nhiều người phải bất ngờ.

Tham gia “Sinh tử” - “phim Việt giờ vàng” đang gây chú ý trên VTV, diễn viên Quỳnh Nga vào vai Hoa khôi Quỳnh Trinh - một cô gái đẹp "mê dụ" tới hai người đàn ông do Việt Anh và Chí Nhân đóng.

Phim đã phát sóng gần chục tập nhưng cho đến giờ, sự xuất hiện của Quỳnh Trinh cơ bản chỉ là những nụ hôn, những cử chỉ âu yếm với người tình của mình, đặc biệt là Trần Đạt do diễn viên Chí Nhân thủ vai.

Điều này khiến các fan của Quỳnh Nga cảm thấy “sốt ruột”, thấp thỏm chờ đợi những cú đột phá mới của cô sau “Về nhà đi con".

Những cảnh tình cảm của Chí Nhân và Quỳnh Nga trên màn ảnh.
Những cảnh tình cảm của Chí Nhân và Quỳnh Nga trên màn ảnh.

Để trấn an người hâm mộ, Quỳnh Nga tiết lộ, vì phim “Sinh tử” là phim về đề tài thời sự - chính trị - xã hội nên những tập đầu tiên đang tập trung vào câu chuyện thời sự, thời lượng phim lại rất ngắn chỉ 30 phút nên sự xuất hiện của Quỳnh Trinh không nhiều.

Tuy nhiên, khi nhìn vào mối quan hệ phức tạp của Quỳnh Trinh với Trần Đạt và Hồng Vũ (do Việt Anh đóng), người xem cũng sẽ thấy được vai trò của người phụ nữ đẹp Quỳnh Trinh trong bối cảnh chính trị phức tạp mà “Sinh tử” đề cập đến.

Quỳnh Nga chia sẻ: “Trong “Về nhà đi con”, khi Nhã xuất hiện đã là gần cuối phim, nên phim không cần lý giải gì nhiều về đường dây câu chuyện, sự xuất hiện của Nhã là tập trung. Với “Sinh tử”, bây giờ mới là bắt đầu thôi…

Bản thân Nga cũng thấy phim “Sinh tử” kén người xem hơn “Về nhà đi con” vì tính chất của dòng phim chính luận như vậy, nhưng ai đã thích thì sẽ rất mê dòng phim này. Bản thân Nga cũng rất thích nên luôn chờ đợi từng tập phát sóng”.

Quỳnh Nga và Chí Nhân diễn xuất cảnh âu yếm, tình cảm khá tự nhiên, cứ khi cả hai cùng xuất hiện là phải “hôn chớp nhoáng”. Trên màn ảnh tình cảm như vậy nhưng ngoài đời nhiều người băn khoăn là khi chạm mặt nhau, Chí Nhân và Quỳnh Nga lại có vẻ… lạnh lùng.

Quỳnh Nga giải thích, ngoài đời, cả hai ít khi nói chuyện vì mỗi người có cuộc sống riêng, lại không chơi thân với nhau nên sự “lạnh lùng” cũng dễ hiểu. “Trên phim trường Nga và anh Nhân cũng ít nói chuyện với nhau, bản tính anh Nhân là người ít nói nên càng ít tương tác. Tuy nhiên, cũng nhờ như vậy mà Nga cũng dễ đóng những cảnh tình cảm với anh Nhân hơn…”- Quỳnh Nga chia sẻ.

Sau khi trở lại nghệ thuật với vai diễn "tiểu tam" gây sóng gió trong “Về nhà đi con”, vai diễn Quỳnh Trinh của Quỳnh Nga dự báo cũng “sóng gió” không kém khi cô cùng lúc mê dụ cả hai người đàn ông.

Nhiều khán giả cho rằng, vẻ đẹp của Quỳnh Nga thích hợp với những vai diễn lẳng lơ trên phim nên được các đạo diễn tin tưởng mời vào những vai này. Quỳnh Nga cho biết, cô không quan trọng vai diễn đó là chính chuyên hay lẳng lơ, mà quan trọng vai diễn giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất của mình và tạo được ấn tượng đối với khán giả đã hạnh phúc rồi.

Xinh đẹp, quyến rũ cùng vòng eo 55 nổi tiếng, bên cạnh việc đóng phim, Quỳnh Nga cũng đắt show tham dự sự kiện, quảng cáo, gameshow, chụp hình thời trang…

Trong bộ hình mới, Quỳnh Nga cho thấy lý do vì sao cô được tin tưởng giao những vai “quyến rũ” đàn ông trên màn ảnh khi thể hiện vẻ đẹp lạnh lùng mà vẫn hết sức gợi cảm, mê đắm dù mặc phong cách tomboy hay quý bà, kể cả khi “kín cổng cao tường”. 

Quỳnh Nga khoe nhan sắc quyến rũ phảng phất nét "lạnh lùng" trong bộ hình mới

 

Ảnh: Thao Ted


Việt Anh: “Tôi và Quỳnh Nga đều đang độc thân, nếu đến với nhau cũng là bình thường”
“Vũ địa ốc” của “Sinh tử” tiết lộ, mối quan hệ của anh và vợ cũ đã bình thường trở lại sau ly hôn. Anh cũng thẳng thắn đề cập đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư