Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Sinh tử' tập 5: Chủ tịch huyện bất ngờ tử vong trong trại tạm giam
Linh Chi (LĐO) - 08/11/2019 07:59
 
Đoạn trailer phim "Sinh tử" tập 5 đã hé lộ chi tiết Chủ tịch huyện Thanh Hồng Hà Văn Trực đã chết trong thời gian bị tạm giam.

Kết thúc "Sinh tử" tập 4, Hoàng (Trọng Hùng) đã bắt đầu đi "dọn dẹp" hậu quả từ việc lo lót cho cơ quan điều tra, bồi thường các nạn nhân. 

Trong tập 5, Hùng đã chạy tới nhờ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư Trần Bạt (Chí Nhân). Khi nghe Trần Bạt cho rằng việc đã như thế mà nội bộ Hùng - Vũ (Việt Anh) đã lục đục. Hùng đã nói luôn: "Mỏ từ thời anh Vũ đã chạy như thế giờ xảy ra chuyện một mình tôi chịu. Ông bảo tôi không cuống cà kê lên làm sao được".

Thông “cứng họng” trước câu hỏi của Chủ tịch Trần Nghĩa. Ảnh: CMH.
Thông “cứng họng” trước câu hỏi của Chủ tịch Trần Nghĩa. Ảnh: CMH.

Mặc Vũ vò đầu bứt tai, Trần Bạt nói thẳng bản thân không muốn dây vào phi vụ này nhưng có lời nhờ vả của Vũ nên mới đứng ra lo liệu.  

Về phần cơ quan điều tra đứng đầu là Thông  (Doãn Quốc Đam đóng), đã tới báo cáo Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng) về việc kết thúc điều tra, khởi tố vụ án. Khi nghe ý đồ muốn kết thúc nhanh vụ án, Chủ tịch Trần Nghĩa đã mở lời khen Thông, tuy nhiên cũng đặt lại vấn đề khiến Thông "cứng họng".

"Đưa ra xử sớm sẽ dẹp yên dư luận, giúp cho Việt Thanh ổn định lâu dài. Xử xong đối tượng Tị có định mở rộng xử lí hình sự với các đối tượng khác không? Ví dụ như... chủ mỏ", Chủ tịch Trần Nghĩa hỏi Thông đầy ẩn ý.

Thông “cứng họng” trước câu hỏi của Chủ tịch Trần Nghĩa. Ảnh: CMH.
Thông “cứng họng” trước câu hỏi của Chủ tịch Trần Nghĩa. Ảnh: CMH.

Trong khi đó, khi đang bàn bạc về việc bản đồ khu vực quanh mỏ đá Thanh Lâm bị mất, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân nhận được tin báo bị can - Chủ tịch huyện Thanh Hồng Hà Văn Trực đã chết trong thời gian bị tạm giam. Trước đó, cơ quan công đã phát hiện được 2 triệu đôla giấu trong bể nước nhà Chủ tịch huyện. Liệu Chủ tịch huyện có liên quan như thế nào đến vụ án này?

"Sinh tử" tập 5 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 tối thứ 6, ngày 8.11 trên VTV1.

*Trailer "Sinh tử" tập 5 (Nguồn: VFC):

 

 

'Sinh tử' tập 3: Lê Hoàng mua chuộc cơ quan điều tra, dùng 2 tỷ để chạy tội
Đồng thời với việc dùng tốt thí cho mình sau vụ sập mỏ đá làm chết 9 người, Lê Hoàng tiếp tục rải tiền khắp nơi để chạy tội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư