Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổng thống Hàn Quốc ca ngợi U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo
L.H (vietnamnet) - 28/01/2018 07:43
 
Tổng thống Hàn Quốc, Moon Jae-in đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của đội tuyển U23 Việt Nam, dưới sự dắt của HLV Park Hang Seo, ngay sau trận chung kết U23 châu Á 2018.

Thông qua trang cá nhân, Tổng thống Moon Jae-in đã gửi thư đến thuyền trưởng Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam và dành cho thầy trò họ những lời khen ngợi.

U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Tổng thống Hàn Quốc
Tổng thống Hàn Quốc khen ngợi HLV Park Hang Seo...

Ông viết: "Đội U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đã giành vị trí á quân tại VCK U23 châu Á. Đội đã thể hiện một tinh thần thể thao thực sự, khi bất chấp mưa tuyết vẫn cống hiến hết mình cho đến những giây cuối của của 120 phút thi đấu.

Người Hàn Quốc rất vui khi chứng kiến thành công của bóng đá Việt Nam, tạo tiếng vang ở châu Á chỉ sau 3 tháng làm việc đầy tận tụy của HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Tổng thống Hàn Quốc
... và tinh thần thể thao tuyệt vời của U23 Việt Nam

Tôi rất vui khi mối quan hệ giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng gần gũi hơn. Tôi xin chúc mừng thành quả của HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được".

Cùng với ấn tượng mà "phù thủy" Park Hang Seo mang đến cho bóng đá Việt Nam, những ngày qua, truyền thông xứ Kim chi cũng sốt theo U23 Việt Nam. Các hình ảnh của thầy trò Park tràn ngập trên các tờ báo Hàn Quốc, cùng những lời ca ngợi, ngưỡng mộ.

Tập đoàn VNPT "thưởng nóng" Á quân U23 châu Á 1 tỷ đồng
Ngay sau khi các cầu thủ U23 Việt Nam chiếm ngôi vị Á quân U23 châu Á, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) “thưởng nóng” 1 tỷ đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư