Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội:
Triệt phá đường dây bán dâm cao cấp qua mạng xã hội, Zalo...
- 30/12/2015 22:27
 
"Má mì" điều hành đường dây bán dâm cao cấp tại các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP Hà Nội qua mạng xã hội, Zalo... đã bị CAP Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện, bắt giữ.

Hôm nay 29-12, CAP Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội vừa chuyển đối tượng và hồ sơ vụ án môi giới mại dâm liên quan đến Ngô Thúy Hằng (SN 1988, ở Nghĩa Hưng, Nam Định) đến CAQ Cầu Giấy để điều tra mở rộng.

"Má mì" Ngô Thúy Hằng

Trước đó, thông qua công tác quản lý địa bàn, CAP Trung Hòa phát hiện tình trạng các gái bán dâm sử dụng mạng xã hội như Zalo, Viber... để đưa ảnh và số điện thoại lên cho khách mua dâm. Qua nhiều ngày bí mật sàng lọc, kiểm tra thông tin, CAP Trung Hòa đã xác định đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm là Ngô Thúy Hằng (SN 1988, ở Nghĩa Hưng, Nam Định). 

0h25 phút ngày 22-12, tổ công tác của CAP Trung Hòa bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Tiến Đạt ở ngõ 218/16 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy. Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Các gái bán dâm khai nhận được Hằng môi giới đi bán dâm cho khách. Ngay lập tức, một tổ công tác khác đã ập vào bắt giữ “tú bà” Ngô Thúy Hằng lúc này đang sử dụng điện thoại điều hành gái bán dâm từ nhà trọ. “Tú bà” Ngô Thúy Hằng cùng tất cả gái bán dâm, khách làng chơi sau đó đã bị đưa về trụ sở CAP Trung Hòa để điều tra xử lý.

Tại CAP Trung Hòa, qua đấu tranh khai thác, Hằng khai nhận đã thiết lập cho mình một đường dây bán dâm cao cấp tại các nhà nghỉ, khách sạn lớn trên địa bàn TP Hà Nội. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, Hằng hoạt động rất kín đáo, tinh vi. Ngay cả các cô gái bán dâm cũng không biết được Hằng. Mọi hoạt động liên lạc giữa Hằng và gái bán dâm chỉ qua điện thoại di động.

Với nhan sắc trời phú, Hằng chụp những bức ảnh khỏa thân của mình rồi đăng lên các diễn đàn sex hoặc trên Zalo, Viber kèm theo những tên gọi mỹ miều khác nhau để câu khách làng chơi. Khi khách làng chơi có nhu cầu đi mua dâm, Hằng sẽ thỏa thuận giá cả và điều gái bám dâm đến tiếp khách. Mặc dù lúc này biết bị ‘tráo hàng’ song những cô gái bán dâm được Hằng điều đến phục vụ cũng xinh đẹp không kém nên khách làng chơi đều vui vẻ chấp thuận.

Trước khi ‘vui vẻ’, khách làng chơi sẽ trả tiền cho Hằng qua tài khoản ngân hàng. Bản thân Hằng và các gái bán dâm thống nhất chia đôi tiền bán dâm, môi giới và cũng chuyển vào tài khoản cá nhân. Trung bình mỗi lần mua dâm, khách làng chơi phải trả ít nhất là 500 nghìn đồng. Có những cô gái bán dâm trong đường dây của Hằng điều hành chỉ đi khách với giá thỏa thuận 3 triệu đồng/ lần mua dâm.

Hiện vụ án đã được CAP Trung Hòa chuyển lên Đội Điều tra tổng hợp, CAQ Cầu Giấy để tiếp tục điều tra mở rộng.

Triệt phá đường dây “chân dài giá cao” bán dâm
Chiều ngày 16-6, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm, Công an Hà Nội kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư