-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới

Ngày 5/8, Tuấn Hưng tổ chức họp báo ra mắt ba ca khúc mới tại nhà riêng ở Hà Nội. Trong khi thể hiện sản phẩm mới, anh ngẫu hứng chạy ra ban công để hát.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ cùng tiếng nhạc lớn khiến hàng nghìn người tụ tập ở một góc phố đi bộ Hồ Gươm. Nhiều người nhún nhảy, vỗ tay theo sự hô hào của nam ca sĩ.

Tuấn Hưng gửi tới khán giả các ca khúc như Phải chia tay nhau thôi, Nắm lấy tay anh... theo phong cách sôi động. Anh hứa mỗi cuối tuần sẽ đứng hát trên ban công để phục vụ khán giả.

Trong khi bố đứng ngoài ban công phục vụ khán giả, con trai Tuấn Hưng - bé Su Hào (ba tuổi) - ở sân khấu trong nhà hát theo bố. Cậu bé khá thích các ca khúc sôi động.

Bé Son - con gái út của nam ca sĩ - chơi đùa cùng mẹ. Bà xã của Tuấn Hưng là Thu Hương tiết lộ hai con khá "quấn" ông bà nội, ngoại. Trong khi quần áo của Su Hào đều do bà nội sắm thì trang phục bé Son mặc là bà ngoại chọn.

Su Hào khá nhường nhịn em gái. Hai anh em thi thoảng lại quay sang vuốt, thơm má nhau.

Khoảnh khắc vui đùa của Tuấn Hưng cùng con gái sau khi phục vụ khán giả.
Ảnh: Kevin Pham
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
