Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã giải quyết xong mâu thuẫn
Yên Yên (vnexpress) - 25/02/2017 20:35
 
Tác giả 'Kiếp đỏ đen' chia sẻ, anh đã vui vẻ sau khi cựu thành viên Quả Dưa Hấu chủ động gọi điện nói chuyện.

Một tuần sau vụ ồn ào 'đá xéo' Tuấn Hưng trên mạng xã hội, sáng nay (25/2), Duy Mạnh đã viết status dài nói về sự việc. Anh gửi lời cám ơn bạn bè luôn quan tâm, động viên, đồng thời cũng thông báo rằng, cuộc 'khẩu chiến' của anh với giọng ca Cầu vồng khuyết đã giải quyết trong êm đẹp. Tuấn Hưng đã gọi điện cho anh nói chuyện và cả hai chấm dứt mọi hiểu lầm trong vui vẻ.

Duy Mạnh kể, tối 24/2, một người anh đã điện thoại khuyên tác giả Kiếp đỏ đen nên bỏ qua mâu thuẫn với Tuấn Hưng bởi cả hai đều là 'đàn em thân thiết'. "Tuấn Hưng cũng đã điện thoại cho tôi, tôi cũng vui vẻ thôi. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng. Em có một cậu con trai và một người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình và ăn nói cho đúng mực hơn. Nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng". 

duy-manh-tuan-hung-da-dien-thoai-de-giai-quyet-mau-thuan

Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã giải quyết mâu thuẫn trong êm thấm. 

Với nhạc sĩ người Hải Phòng, mạng xã hội chỉ là giải trí, nơi anh và khán giả có thể giao lưu, vui đùa xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. "Có thể nói bậy một chút miễn sao không ảnh hưởng đến người khác là được. Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười, không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đá cá nhân", anh viết. 

Duy Mạnh còn nhấn mạnh: "Nghệ sĩ là phải mang lại cảm xúc cho mọi người và làm đẹp cho cuộc sống. Chứ không phải là hăm doạ hay đánh người. Mình là đàn ông, gặp phụ nữ đẹp tán tỉnh, tinh nghịch một chút cũng không sao! Là người Hải Phòng, mình chẳng có gì ngoài tính hiếu khách và sự chân thành, không bao giờ bắt nạt kẻ yếu. Nhưng bất cứ ai yêu, ghét hay dọa dẫm, mình sẽ đón tiếp một cách ân cần và chu đáo".

Trước đó, vào tối 23/2, Tuấn Hưng đã ngầm thông báo trên Facebook rằng, cuộc 'khẩu chiến' giữa anh và Duy Mạnh đã chấm dứt khi nhắn 'đàn anh': "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé. Xong là xong anh nhé". Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng chơi thân với nhau khi cựu thành viên Quả Dưa Hấu vẫn còn hoạt động ở Sài Gòn. Nhờ thể hiện một số sáng tác của nhạc sĩ Hải Phòng như

Dĩ vãng cuộc tình, Hãy về đây bên em, Biết tìm đâu, sự nghiệp của Tuấn Hưng có bước đột phá lớn. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai căng thẳng từ năm ngoái khi thành viên Tuấn Hưng hát nhạc của 'đàn anh' mà không xin phép. Điều đó khiến Duy Mạnh tức giận và từng nói giọng ca Nắm lấy tay anh là 'thằng ăn cháo đá bát'.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư