Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Xuân Bắc xin lỗi khán giả vì đưa đồng nghiệp đi cấp cứu
Ánh Ngọc (vnexpress) - 09/06/2017 15:40
 
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc kể câu chuyện hậu trường khi đi diễn nhưng bất ngờ có một đồng nghiệp bị ngất nên cả đoàn đã phải xin lỗi khán giả để kịp đưa bạn diễn đi cấp cứu.
TIN LIÊN QUAN
.
Hình ảnh đồng nghiệp trong viện cấp cứu và Xuân Bắc bên bác sĩ giúp đồng nghiệp của anh.

Theo lời nghệ sĩ Xuân Bắc, nhà hát của anh khi vừa diễn được cảnh đầu tiên thì ở phía hậu trường lộn xộn. Khi đang thay trang phục cho cảnh tiếp Xuân Bắc nhận được thông tin gọi anh thông báo: "Đại ca ơi Dũng "bi" ngất rồi.....".

Trước tình huống khẩn cấp. Cả đoàn đứng ra xin lỗi khán giả vì trường hợp bất khả kháng và đưa đồng nghiệp đến bệnh viện cách đó khoảng hơn một cây số. "Lao vào phòng cấp cứu, nhìn đồng nghiệp người xanh như lá mà hồ hôi đầm đìa, mình quá lo. Lập tức có 3 bác sĩ tiếp cận bệnh nhân ngay và chỉ kịp gật đầu: "Chào anh Xuân Bắc!".

Theo lời Xuân Bắc, không chỉ các bác sĩ mà một bạn thường phục đeo băng đỏ cũng nhiệt tình lo giúp các việc. Sau đó các bước cấp cứu rất chuyên nghiệp và nhanh chóng: huyết áp, tim, truyền, tiêm.......30 phút sau người đồng nghiệp của Xuân Bắc tỉnh lại.

Điều khiến nghệ sĩ Xuân Bắc và các đồng nghiệp xúc động đó là các bác sĩ quyết định không lấy viện phí. "Thôi anh ạ, không phải trả tiền đâu, anh ấy không bị nguy hiểm là may rồi và chúng tôi nói kiểu gì cũng không được" - Xuân Bắc kể.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cùng các đồng nghiệp chụp ảnh kỷ niệm với các bác sĩ.
Nghệ sĩ Xuân Bắc cùng các đồng nghiệp chụp ảnh kỷ niệm với các bác sĩ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết anh và một số đồng nghiệp trong đoàn đã chụp tấm ảnh lưu giữ và cảm ơn các bác sĩ và y tá trẻ, nhiệt tình và thận thiện của Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ. Xuân Bắc cũng không quên khoe anh cũng là người Phú Thọ - cùng quê với các bác sĩ.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư