-
Mỗi ngày người Việt Nam mua hơn 7.270 xe máy -
Hyundai bán 67.168 xe trong năm 2024 tại Việt Nam -
THACO AUTO đứng số 1 toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe KIA -
Ngành ô tô háo hức đón giai đoạn mới -
Thuế tiêu thụ đặc biệt với xe ô tô trong quá trình chuyển đổi xanh - trăn trở về chính sách -
Ưu đãi 100% thuế trước bạ: Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe Toyota đón Tết
Porsche World Roadshow (PWRS) là một trong những sự kiện trải nghiệm xe đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế của Porsche toàn cầu, đã thu hút hơn 42.000 khách hàng tiềm năng tại hơn 45 quốc gia trong suốt những năm qua. Đến cuối năm 2015, Porsche đã quyết định đem sự kiện đẳng cấp này đến Việt Nam sau khi cân nhắc về tiềm năng phát triển của thị trường. Được xem là một trong những chương trình trải nghiệm xe uy tín hàng đầu trong nền công nghiệp ô tô, Porsche đã thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam một chương trình điển hình và phù hợp với cơ sở hạ tầng cũng như điều kiện khí hậu và giao thông tại đây.
Sự kiện PWRS lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ được tổ chức ngay tại trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến ngày 29/3/2016. Trong suốt 9 ngày, khách mời sẽ được trải nghiệm cảm giác lái chân thật nhất khi trực tiếp cầm lái những chiếc xe thể thao Porsche đích thực chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm đến từ Đức.
Sự quy tụ lần đầu tiên của 22 mẫu xe thể thao hiệu suất cao đình đám của Porsche hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho người tham dự. Những đại diện nổi bật là Macan Turbo, Cayenne Turbo S, Panamera Turbo S, Cayman GT4, Boxster GTS, 911 Targa 4 GTS, 911 GT3 RS và đặc biệt là sự hiện diện của các phiên bản mới ra mắt thuộc thế hệ thứ bảy của dòng xe 911 như 911 Carrera, 911 Carrera S, 911 Carrera 4S hay 911 Turbo S.
Trong sự kiện độc đáo này, Porsche cũng hợp tác với một số thương hiệu tại Việt Nam có chung tầm nhìn về chiến lược chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp như: nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới Michelin, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Moet Hennessy Việt Nam.
“Với sự chuẩn bị chu đáo theo tiêu chuẩn khắt khe của Porsche cùng sự xuất hiện của 22 mẫu xe thể thao nổi bật và đội ngũ huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng chương trình Trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016 lần này sẽ gây ấn tượng tốt đẹp đối với người tham dự và cả công chúng yêu xe tại Việt Nam.”, ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết.
|
-
BMW ra mắt kiểu vô-lăng mới với thiết kế đột phá -
VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green dành riêng cho taxi -
Trước 31/3/2025, trình Thủ tướng quy định áp dụng mức khí thải của phương tiện đang lưu hành -
THACO AUTO đứng số 1 toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe KIA -
Hãng ô tô Trung Quốc đầu tiên đạt mốc 30 triệu xe xuất xưởng -
Ford F-Series: 43 năm vững vàng ngôi vua doanh số tại Mỹ -
BYD ghi dấu ấn với doanh số kỷ lục trong năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả