-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
![]() |
Porsche World Roadshow (PWRS) là một trong những sự kiện trải nghiệm xe đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế của Porsche toàn cầu, đã thu hút hơn 42.000 khách hàng tiềm năng tại hơn 45 quốc gia trong suốt những năm qua. Đến cuối năm 2015, Porsche đã quyết định đem sự kiện đẳng cấp này đến Việt Nam sau khi cân nhắc về tiềm năng phát triển của thị trường. Được xem là một trong những chương trình trải nghiệm xe uy tín hàng đầu trong nền công nghiệp ô tô, Porsche đã thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam một chương trình điển hình và phù hợp với cơ sở hạ tầng cũng như điều kiện khí hậu và giao thông tại đây.
Sự kiện PWRS lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ được tổ chức ngay tại trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến ngày 29/3/2016. Trong suốt 9 ngày, khách mời sẽ được trải nghiệm cảm giác lái chân thật nhất khi trực tiếp cầm lái những chiếc xe thể thao Porsche đích thực chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm đến từ Đức.
Sự quy tụ lần đầu tiên của 22 mẫu xe thể thao hiệu suất cao đình đám của Porsche hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho người tham dự. Những đại diện nổi bật là Macan Turbo, Cayenne Turbo S, Panamera Turbo S, Cayman GT4, Boxster GTS, 911 Targa 4 GTS, 911 GT3 RS và đặc biệt là sự hiện diện của các phiên bản mới ra mắt thuộc thế hệ thứ bảy của dòng xe 911 như 911 Carrera, 911 Carrera S, 911 Carrera 4S hay 911 Turbo S.
Trong sự kiện độc đáo này, Porsche cũng hợp tác với một số thương hiệu tại Việt Nam có chung tầm nhìn về chiến lược chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp như: nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới Michelin, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Moet Hennessy Việt Nam.
“Với sự chuẩn bị chu đáo theo tiêu chuẩn khắt khe của Porsche cùng sự xuất hiện của 22 mẫu xe thể thao nổi bật và đội ngũ huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng chương trình Trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016 lần này sẽ gây ấn tượng tốt đẹp đối với người tham dự và cả công chúng yêu xe tại Việt Nam.”, ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết.
|
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

