Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
3 gợi ý quà tặng doanh nhân, đối tác sang trọng và đẳng cấp
Như Loan - 19/12/2019 19:09
 
Tặng quà cho đối tác, khách hàng đặc biệt là lãnh đạo cao cấp, nhiều người thường chú trọng đến sự sang trọng và đẳng cấp. Nhưng quan trọng hơn, món quà ấy phải thật sự làm người nhận thích thú bởi sự độc đáo, tinh tế và sang trọng.

Trong kinh doanh, quà tặng không đơn giản chỉ làm đẹp lòng mà món quà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa, xuất phát từ tấm lòng và ý nguyện muốn tiến xa hơn mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Đây là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp, giúp giữ chân khách hàng, thúc đẩy kinh doanh, làm cho họ nhớ đến doanh nghiệp lâu hơn, đồng thời đánh vào tâm lý lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm của khách hàng, đối tác.

Những sản phẩm quà tặng mà thương hiệu Prima Art gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn tri ân khách hàng, doanh nhân, đối tác… vào dịp cuối năm theo phong cách đặc trưng riêng biệt, tạo ra sự mới lạ, hấp dẫn và sang trọng.

“Mã đáo thành công” – Trọn lời chúc thịnh vượng cho năm mới

Được chế tác thủ công tinh xảo từ vàng 24K với tay nghề của các nghệ nhân thủ công bậc thầy, tranh vàng “Mã đáo thành công” Prima Art không ngừng cải tiến đa dạng về mẫu mã và kích thước để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Được chế tác thủ công tinh xảo từ vàng 24K với tay nghề của các nghệ nhân thủ công bậc thầy, tranh vàng “Mã đáo thành công” Prima Art không ngừng cải tiến đa dạng về mẫu mã và kích thước để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Với kích thước 140 x 225 cm và được chế tác trong thời gian khoảng 2 tháng, tác phẩm “Mã đáo thành công” với hình ảnh đàn ngựa tám con tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ và bền bỉ, tượng trưng cho sự may mắn, phát đạt cùng khát vọng thành công. Điểm đặc biệt ở tác phẩm chính là 2.549 viên pha lê Swarovski tạo nên hình tượng mặt trời trên đỉnh núi.

Dù là bát mã giữa núi non hùng vĩ hay ngựa thiên thanh trên nền màu sắc hiện đại, ngựa vàng luôn là món quà hoàn mỹ dành cho doanh nhân và đối tác, gửi trọn lời chúc kinh doanh thịnh vượng, thăng tiến huy hoàng. Đây chắc chắn là món quà tặng không thể thiếu trong danh sách những món quà tặng mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc với người được tặng.

“Công vàng kiêu sa” – Vượng khí trọn năm

Điểm thu hút của bức tranh là chiếc đuôi “nghìn mắt” như những đồng xu vàng xếp cạnh nhau, có khả năng chiêu tài lộc, quan vận hanh thông.
Điểm thu hút của bức tranh là chiếc đuôi “nghìn mắt” như những đồng xu vàng xếp cạnh nhau, có khả năng chiêu tài lộc, quan vận hanh thông.


“Công vàng kiêu sa” là một trong những tác phẩm nổi bật của thương hiệu Prima Art. Công là hiện thân của Phượng hoàng trên mặt đất, với chiếc đuôi “nghìn mắt” nắm giữ năng lượng đất trời. Hoa văn trên lông công như những đồng tiền vàng óng nối liền nhau, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Vì thế, Công vàng là món quà năm mới gửi đến gia đình thay lời chúc thịnh vượng sung túc, hạnh phúc đủ đầy, hoặc dành tặng đối tác để trao gửi vượng khí tốt lành, giúp công danh thăng tiến.

Để khắc họa rõ nét vẻ rực rỡ của đuôi Công, các nghệ nhân tài hoa của Prima Art đã mất hàng trăm giờ lao động miệt mài để kết hàng ngàn sợi vàng dát mỏng. Tác phẩm được chăm chút kỹ lưỡng mang đến phúc khí thịnh vượng vĩnh cửu như vàng 24K.

Tranh chế tác riêng dành cho doanh nghiệp

Hiện Prima Art là đối tác chế tác tranh vàng quà tặng cho các thương hiệu lớn như: Vietjet, Vietcombank, Vietinbank, ACB, BIDV, Nhựa Tiền Phong, Tân Cảng…
Hiện Prima Art là đối tác chế tác tranh vàng quà tặng cho các thương hiệu lớn như: Vietjet, Vietcombank, Vietinbank, ACB, BIDV, Nhựa Tiền Phong, Tân Cảng…


Đây là dòng tranh chế tác riêng theo yêu cầu quà tặng của khác hành với số lượng lớn. Bởi lẽ, mỗi doanh nghiệp đều có một dấu ấn, hình ảnh, biểu tượng riêng, mà mỗi hình ảnh đó được thể hiện bằng vàng 24k sẽ được người nhận cũng như người tặng lưu giữ mãi.

Prima Art không ngừng cải tiến dòng tranh chế tác theo yêu cầu để làm quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác quan trọng của công ty, biến ý tưởng và sự chân thành của quý doanh nhân thành món quà “độc nhất vô nhị”.

Với bàn tay tài hoa từ các nghệ nhân, món quà được tạo nên từ vàng 24K càng độc đáo với dấu ấn doanh nghiệp được lồng ghép như một phần của tác phẩm nghệ thuật. Còn gì ý nghĩa hơn quà tặng độc bản vừa làm đẹp văn phòng, vừa thay lời tri ân và đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa đôi bên.

Hãy liên hệ với Prima Art ngay bây giờ để cùng Prima Art tri ân những khách hàng thân thiết, đối tác chiến lược của bạn vào dịp Tết sắp đến và để nâng cao uy tín của công ty bạn trong nhiều năm tiếp sau.

Prima Art là một trong hai thương hiệu nổi bật của Pranda Vietnam Retal (Công ty thuộc Tập đoàn PRANDA Thái Lan tại Việt Nam). Được thành lập từ năm 2004, Prima Art tiếp tục đánh dấu sự thành công trên toàn thế giới bởi những bộ sưu tập hết sức độc đáo và tinh xảo từ vàng 24K. Trong 15 năm qua, Prima Art đã được mở rộng thông qua các cửa hàng trong những trung tâm mua sắm lớn, tại các cửa hàng trên toàn châu Á và Trung Đông. Đặc biệt, Prima Art còn là thương hiệu quen thuộc đồng hành cùng các sự kiện quốc gia quan trọng.
HỆ THỐNG CỬA HÀNG PRIMA:
TP. Hồ Chí Minh
• Tầng 1 & 2 – TTTM Diamond Plaza
• Tầng 1 – TTTM Parkson Hùng Vương
• Tầng 2 – Cổng 9, Ga đi quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất
Hà Nội
• Tầng 3 – TTTM Tràng Tiền Plaza
• Tầng 2 – TTTM Lotte Liễu Giai
• Tầng 1 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh
• Tầng 3 – K7 – TTTM Vincom Bà Triệu 2
Hotline: 0909.992.615
Website: http://primaart.vn
Facebook: https://www.facebook.com/PrimaArtVN/
Sản xuất sạch hơn phải được xem là chiến lược liên tục tại mỗi doanh nghiệp
Ông Lê Xuân Thịnh, Giám đốc Trung tâm Sản xuất sạch Việt Nam cho biết, sản xuất sạch hơn phải được xem là chiến lược mang tính liên tục trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư