Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
500 suất học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng sẽ được trao cho các em học sinh nghèo học giỏi
Thu Trang - 18/08/2016 18:19
 
Chiều (18/8), Quỹ Tấm lòng Việt phối hợp cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức buổi Lễ trao học bổng Quỹ Niềm tin Việt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt nhiều thành tích trong học tập.
1
Ông Nguyễn Cường Lâm, Phó Tổng giám đốc EVN nhận bó hoa từ ông Ông Phạm Văn Quang, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam

Với kinh phí hỗ trợ 1,5 tỷ đồng từ năm 2016- 2017, Chương trình học bổng “Niềm tin Việt” sẽ được Ban tổ chức trao tặng 500 suất học bổng trên 36 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Bên cạnh đó EVN và Quỹ “Tấm lòng Việt” cùng huy động tất cả các tổ chức, cá nhân, đoàn thể xã hội chung tay hỗ trợ cùng chương trình. Tập đoàn Điện lực Việt Nam cam kết đồng hành với Chương trình học bổng “Niềm tin Việt” để cùng cộng đồng xã hội đem đến hy vọng, ước mơ đến trường cho các em học sinh trên toàn quốc.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cường Lâm, Phó Tổng giám đốc EVN cho biết, EVN luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới phục vụ trực tiếp đời sống dân sinh của bà con. Chỉ tính riêng năm 2015, EVN đã đầu tư gần 600 tỷ đồng, cấp điện cho 7200 hộ dân tại các xã đảo; 80 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội khác.

"Ngoài ra, chúng tôi cam kết đồng hành cùng Chương trình học bổng Niềm tin Việt để cùng cộng đồng xã hội đem đến hy vọng, ước mơ đến trường cho các em học sinh trên toàn quốc”, vị lãnh đạo Tập đoàn EVN khẳng định.

1
 Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt nhiều thành tích trong học tập được nhận học bổng từ Quỹ Niềm tin Việt

Với mục đích đem niềm tin vào cuộc sống, niềm tin vào tinh thần vượt khó, niềm tin vào tri thức đến tất cả các học trò nghèo tại các tỉnh miền núi, các huyện khó khăn, các huyện, xã đảo xa xôi của Tổ quốc, Quỹ Niềm tin Việt là món quà ý nghĩa đem đến cho các học trò nghèo, là động lực để các em tiếp tục nỗ lực học tập. Mỗi một học trò nghèo vượt khó chính là niềm tin, hy vọng cho cộng đồng.

Ông Phạm Văn Quang, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam cho biết, đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, là hành động cụ thể của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giành cho các em học trò có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập. Chương trình sẽ góp phần đem niềm tin lan tỏa tới cộng đồng, để chúng ta cùng nhau chắp cánh cho các em có điều kiện thực hiện ước mơ của mình.

Dự kiến từ ngày 23/8/2016 đến tháng 12/2016 chương trình học bổng “Niềm tin Việt” sẽ tổ chức trao học bỗng cho 300 học sinh nghèo tại các tỉnh: Bình Thuận, Ninh Thuận, Quảng Nam, Quảng Bình, Bình Định Sóc Trăng, Lai Châu...

EVN thực hiện đầu tư 36.551 tỷ đồng trong 4 tháng
Với giá trị khối lượng thực hiện đầu tư ước đạt 9.500 tỷ đồng, lũy kế 4 tháng đầu năm 2016, giá trị khối lượng đầu tư xây dựng của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư