Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
6 doanh nghiệp châu Âu trình diễn công nghệ xanh tại Việt Nam
Thế Hải - 20/11/2015 10:38
 
Chương trình xúc tiến thương mại “Công nghệ xanh xanh đến Việt Nam - Green technologies trade mission to Vietnam” sẽ diễn ra tại Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi vào ngày 24/11 tới đây.

Sự kiện do Mạng lưới kết nối các doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN), Liên minh châu Âu đồng tài trợ và tổ chức, với sự có mặt của 6 doanh nghiệp đến từ 5 nước châu Âu (Phần Lan, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, và Vương quốc Anh) mang các công nghệ xanh tới thị trường Việt Nam.

6 doanh nghiệp châu Âu sẽ có các cuộc tòa đàm thương mại (B2B) được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp với các đối tác Việt Nam  tiềm năng (nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, người mua, nhà nhập khẩu…).

Là một trong các hoạt động của EVBN, chương trình Xúc tiến thương mại Công nghệ Xanh tại Việt Nam được tổ chức nhằm cung cấp cho các công ty châu Âu một cơ hội đặc biệt để tìm hiểu thị trường Việt Nam và gặp gỡ các đối tác kinh doanh tiềm năng.

6 doanh nghiệp đến từ Phần Lan, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, và Vương quốc Anh trình diễn nhiều công nghệ xanh tới các đối tác Việt Nam.
6 doanh nghiệp đến từ Phần Lan, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, và Vương quốc Anh trình diễn nhiều công nghệ xanh tới các đối tác Việt Nam

Cũng nhằm trình diễn chi tiết các công nghệ mới, thân thiện môi trường, 6 doanh nghiệp châu Âu sẽ tham gia Triển lãm Vietwater, Chương trình Năng lượng Tái tạo (Renewal Energy) và Hiệu suất năng lượng (Energy Efficiency) cùng diễn ra lần đầu tiên ở Việt Nam tại nhà triển lãm Giảng Võ từ ngày 25 – 27/11/2015.

Đồng thời, EVBN sẽ còn tổ chức Khu triển lãm châu Âu, tập hợp các chuyên gia châu Âu và Việt Nam trong ngành, để trao đổi kiến thức và giải quyết các thách thức cũng như cung cấp cơ hội kinh doanh trong việc thúc đẩy phát triển trong lĩnh vực năng lượng.

Theo đó, sẽ có khoảng 50 cuộc đối thoại doanh nghiệp được tổ chức. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để 6 doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu công nghệ, sản phẩm và dịch vụ.

Với khoảng hơn 10.000 lượt khách đến từ các công ty địa phương và công ty nước ngoài tại Việt Nam trong 3 ngày tại 2 hội chợ chuyên nghiệp, Khu triển lãm châu Âu sẽ là một trung tâm xúc tiến các mối quan hệ mới và các đối tác kinh doanh cho 6 công ty châu Âu.

Mạng lưới kết nối doanh nghiệp EU - Việt Nam (EVBN) là một dự án được Liên minh châu Âu đồng tài trợ để khuyến khích xuất khẩu và đầu tư của các nước khối liên minh châu Âu vào Việt Nam, đặc biệt từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

Dự án được thành lập vào cuối năm 2013 đã mang đến nhiều cơ hội cho các công ty châu Âu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như thực phẩm và đồ uống, trang trí nội thất, vận chuyển (logistics), hàng không…

Doanh nghiệp công nghệ Xanh châu Âu đổ bộ Việt Nam
Hội nghị và Triển lãm về các giải pháp kinh doanh Xanh của châu Âu cho Việt Nam (Greenbiz) 2013 sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 19-20/9, được các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư