-
Đã có Thông tư hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp -
ĐHĐCĐ Thai Holdings: Không chia cổ tức, tìm kiếm dự án để M&A -
Hồi phục “mong manh”, VN-Index quay đầu giảm gần 13 điểm -
ĐHĐCĐ Chứng khoán BIDV: Mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, cổ tức duy trì tỷ lệ 10% -
Vi phạm công bố thông tin, một doanh nghiệp bất động sản Hà Nội chịu phạt 92,5 triệu đồng -
NSH Petro nêu nguyên nhân giá cổ phiếu của Công ty giảm bất thường
TIN LIÊN QUAN | |
AIA Việt Nam đạt Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 | |
Bảo hiểm nhân thọ “cày xới” mảng sức khỏe | |
AIA Việt Nam tăng trưởng 51,4% về hợp đồng mới | |
AIA tư vấn "kiểm tra sức khỏe tài chính" |
Tập đoàn AIA cũng vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh rất 6 tháng đầu năm 2014 kết thúc vào ngày 31/5/2014. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới đạt 792 triệu USD, tăng 23%; Phí bảo hiểm mới quy năm đạt 1,69 tỷ USD, tăng 11%; Lợi nhuận sau thuế (theo Hệ thống Báo cáo Tài chính Quốc tế) đạt 1,457 tỷ USD, tăng 15% và hệ số khả năng thanh toán đạt 448%.
6 tháng đầu năm, giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA đạt 792 triệu USD, phí bảo hiểm mới quy năm đạt 1,69 tỷ USD |
Hội đồng Quản trị của Tập đoàn AIA cũng đã công bố mức cổ tức tạm thời là 16 cent Hong Kong trên mỗi cổ phiếu, tăng 15% so với năm ngoái.
Nhận xét về kết quả này, ông Mark Tucker, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, cho biết: “Trong nửa đầu năm 2014, chúng tôi đã đạt được thành công đáng kể trong tất cả các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu, bao gồm mức tăng 23% trên giá trị hợp đồng khai thác mới.
Có thể nói sự tăng trưởng này là kết quả trực tiếp từ việc thực thi nhất quán chiến lược tăng trưởng đúng đắn, sự quản lý tài sản thận trọng cũng như sự vững chắc của mô hình kinh doanh bảo hiểm nhân thọ trên khắp các thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn AIA”.
Cùng thời điểm này, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam cũng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA Việt Nam tăng 129% và phí bảo hiểm mới quy năm tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam: “Việc thực hiện nhất quán chiến lược phát triển kinh doanh theo chiều sâu đã mang lại sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm 2014 cho AIA Việt Nam. Bên cạnh việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn , chúng tôi luôn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.
Thanh Huyền
-
Vi phạm công bố thông tin, một doanh nghiệp bất động sản Hà Nội chịu phạt 92,5 triệu đồng -
NSH Petro nêu nguyên nhân giá cổ phiếu của Công ty giảm bất thường -
Cắt chuỗi giảm 4 phiên liên tục, VN-Index tăng 15 điểm trên nền thanh khoản thấp -
Danh tính loạt doanh nghiệp khó khăn trả nợ trái phiếu -
Khám phá những câu chuyện nghề cố vấn tài chính -
Sá xị Chương Dương tiếp tục lỗ nặng trong quý đầu năm -
Nam Sông Hậu lỗ 29 tỷ đồng, nối dài mạch lỗ 2 quý liên tiếp
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024