-
Kỳ vọng "nổ" nhiều “bom tấn” IPO, 47,5 tỷ USD sẽ đổ vào thị trường khoán -
VIS Rating kỳ vọng điều kiện kinh doanh cải thiện trong năm 2025 -
Thay đổi bộ chỉ số HOSE-Index, nâng chất lượng cho rổ VN30 từ tháng 3/2025 -
Cảng Đình Vũ chốt quyền tạm ứng cổ tức tỷ lệ 30% bằng tiền -
Chứng khoán HSC sắp chi gần 360 tỷ đồng trả cổ tức, tái bổ nhiệm CEO -
Lực cầu bắt đáy tăng vọt cuối phiên, VN-Index hồi phục lên 1.235 điểm
TIN LIÊN QUAN | |
AIA Việt Nam đạt Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 | |
Bảo hiểm nhân thọ “cày xới” mảng sức khỏe | |
AIA Việt Nam tăng trưởng 51,4% về hợp đồng mới | |
AIA tư vấn "kiểm tra sức khỏe tài chính" |
Tập đoàn AIA cũng vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh rất 6 tháng đầu năm 2014 kết thúc vào ngày 31/5/2014. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới đạt 792 triệu USD, tăng 23%; Phí bảo hiểm mới quy năm đạt 1,69 tỷ USD, tăng 11%; Lợi nhuận sau thuế (theo Hệ thống Báo cáo Tài chính Quốc tế) đạt 1,457 tỷ USD, tăng 15% và hệ số khả năng thanh toán đạt 448%.
6 tháng đầu năm, giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA đạt 792 triệu USD, phí bảo hiểm mới quy năm đạt 1,69 tỷ USD |
Hội đồng Quản trị của Tập đoàn AIA cũng đã công bố mức cổ tức tạm thời là 16 cent Hong Kong trên mỗi cổ phiếu, tăng 15% so với năm ngoái.
Nhận xét về kết quả này, ông Mark Tucker, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, cho biết: “Trong nửa đầu năm 2014, chúng tôi đã đạt được thành công đáng kể trong tất cả các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu, bao gồm mức tăng 23% trên giá trị hợp đồng khai thác mới.
Có thể nói sự tăng trưởng này là kết quả trực tiếp từ việc thực thi nhất quán chiến lược tăng trưởng đúng đắn, sự quản lý tài sản thận trọng cũng như sự vững chắc của mô hình kinh doanh bảo hiểm nhân thọ trên khắp các thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn AIA”.
Cùng thời điểm này, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam cũng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA Việt Nam tăng 129% và phí bảo hiểm mới quy năm tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam: “Việc thực hiện nhất quán chiến lược phát triển kinh doanh theo chiều sâu đã mang lại sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm 2014 cho AIA Việt Nam. Bên cạnh việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn , chúng tôi luôn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.
Thanh Huyền
-
Chứng khoán HSC sắp chi gần 360 tỷ đồng trả cổ tức, tái bổ nhiệm CEO -
Lực cầu bắt đáy tăng vọt cuối phiên, VN-Index hồi phục lên 1.235 điểm -
Dư nợ cho vay margin chứng khoán sẽ còn tăng trong năm 2025 -
Góc nhìn TTCK tuần 13-17/1: Nhà đầu tư nên dừng “bán tháo” -
Kênh đầu tư 2025: Vàng là tài sản chiến lược, thêm tiền chờ cơ hội giải ngân -
CEO AFA Capital: Năm 2025 cần hết sức lưu ý tỷ giá -
Bán trên diện rộng, VN-Index giảm hơn 15 điểm trong phiên 10/1
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024