
-
Công ty con của Crystal Bay tăng vốn trái cam kết trái phiếu
-
Nam Long: Đàm phán bán một phần dự án Izumi, bắt đầu bàn giao EhomeS Cần Thơ
-
Triển vọng nâng hạng thúc đẩy M&A trong lĩnh vực chứng khoán
-
REE bất ngờ bị xử phạt vì vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán
-
Imexpharm đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 2.981 tỷ đồng tại ĐHĐCĐ 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng với thuế quan trong mùa đại hội
TIN LIÊN QUAN | |
AIA Việt Nam đạt Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 | |
Bảo hiểm nhân thọ “cày xới” mảng sức khỏe | |
AIA Việt Nam tăng trưởng 51,4% về hợp đồng mới | |
AIA tư vấn "kiểm tra sức khỏe tài chính" |
Tập đoàn AIA cũng vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh rất 6 tháng đầu năm 2014 kết thúc vào ngày 31/5/2014. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới đạt 792 triệu USD, tăng 23%; Phí bảo hiểm mới quy năm đạt 1,69 tỷ USD, tăng 11%; Lợi nhuận sau thuế (theo Hệ thống Báo cáo Tài chính Quốc tế) đạt 1,457 tỷ USD, tăng 15% và hệ số khả năng thanh toán đạt 448%.
![]() | ||
6 tháng đầu năm, giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA đạt 792 triệu USD, phí bảo hiểm mới quy năm đạt 1,69 tỷ USD |
Hội đồng Quản trị của Tập đoàn AIA cũng đã công bố mức cổ tức tạm thời là 16 cent Hong Kong trên mỗi cổ phiếu, tăng 15% so với năm ngoái.
Nhận xét về kết quả này, ông Mark Tucker, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, cho biết: “Trong nửa đầu năm 2014, chúng tôi đã đạt được thành công đáng kể trong tất cả các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu, bao gồm mức tăng 23% trên giá trị hợp đồng khai thác mới.
Có thể nói sự tăng trưởng này là kết quả trực tiếp từ việc thực thi nhất quán chiến lược tăng trưởng đúng đắn, sự quản lý tài sản thận trọng cũng như sự vững chắc của mô hình kinh doanh bảo hiểm nhân thọ trên khắp các thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn AIA”.
Cùng thời điểm này, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam cũng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA Việt Nam tăng 129% và phí bảo hiểm mới quy năm tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam: “Việc thực hiện nhất quán chiến lược phát triển kinh doanh theo chiều sâu đã mang lại sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm 2014 cho AIA Việt Nam. Bên cạnh việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn , chúng tôi luôn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.
Thanh Huyền
-
Imexpharm đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 2.981 tỷ đồng tại ĐHĐCĐ 2025 -
Doanh nghiệp thận trọng với thuế quan trong mùa đại hội -
Những thay đổi quan trọng nhà đầu tư cần biết khi áp dụng KRX -
Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn: Sunshine chỉ tham gia những lĩnh vực có năng lực cốt lõi và khả năng làm chủ cuộc chơi -
ĐHĐCĐ BIDV: Không có kế hoạch tham gia lập sàn giao dịch tài sản số, để ngỏ kế hoạch lợi nhuận -
Trái chiều bức tranh lợi nhuận công ty chứng khoán -
ĐHĐCĐ Saigonres: Lên kế hoạch lãi tham vọng 320 tỷ đồng trong năm 2025
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang