
-
Chứng khoán LPBS sắp tăng vốn lên gần 13.000 tỷ đồng
-
Doanh nghiệp bất động sản liên tục huy động vốn “khủng” qua trái phiếu
-
"Vũ khí cạnh tranh" không thể sao chép của F88
-
Đại hội đại biểu toàn quốc Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam nhiệm kỳ II thành công tốt đẹp
-
Niêm yết, nhưng cổ phiếu vẫn khó thu hút dòng tiền -
Phấn đấu đến năm 2030 cán mốc 200.000 nhà đầu tư ngoại
TIN LIÊN QUAN | |
AIA Việt Nam đạt Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014 | |
Bảo hiểm nhân thọ “cày xới” mảng sức khỏe | |
AIA Việt Nam tăng trưởng 51,4% về hợp đồng mới | |
AIA tư vấn "kiểm tra sức khỏe tài chính" |
Tập đoàn AIA cũng vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh rất 6 tháng đầu năm 2014 kết thúc vào ngày 31/5/2014. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới đạt 792 triệu USD, tăng 23%; Phí bảo hiểm mới quy năm đạt 1,69 tỷ USD, tăng 11%; Lợi nhuận sau thuế (theo Hệ thống Báo cáo Tài chính Quốc tế) đạt 1,457 tỷ USD, tăng 15% và hệ số khả năng thanh toán đạt 448%.
![]() | ||
6 tháng đầu năm, giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA đạt 792 triệu USD, phí bảo hiểm mới quy năm đạt 1,69 tỷ USD |
Hội đồng Quản trị của Tập đoàn AIA cũng đã công bố mức cổ tức tạm thời là 16 cent Hong Kong trên mỗi cổ phiếu, tăng 15% so với năm ngoái.
Nhận xét về kết quả này, ông Mark Tucker, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, cho biết: “Trong nửa đầu năm 2014, chúng tôi đã đạt được thành công đáng kể trong tất cả các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu, bao gồm mức tăng 23% trên giá trị hợp đồng khai thác mới.
Có thể nói sự tăng trưởng này là kết quả trực tiếp từ việc thực thi nhất quán chiến lược tăng trưởng đúng đắn, sự quản lý tài sản thận trọng cũng như sự vững chắc của mô hình kinh doanh bảo hiểm nhân thọ trên khắp các thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn AIA”.
Cùng thời điểm này, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam cũng đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA Việt Nam tăng 129% và phí bảo hiểm mới quy năm tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam: “Việc thực hiện nhất quán chiến lược phát triển kinh doanh theo chiều sâu đã mang lại sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm 2014 cho AIA Việt Nam. Bên cạnh việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn , chúng tôi luôn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.
Thanh Huyền
-
Đại hội đại biểu toàn quốc Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam nhiệm kỳ II thành công tốt đẹp -
Nhiều doanh nghiệp lao đao sau mùa soát xét -
Niêm yết, nhưng cổ phiếu vẫn khó thu hút dòng tiền -
Phấn đấu đến năm 2030 cán mốc 200.000 nhà đầu tư ngoại -
IPA chạy đua tăng vốn khi thị trường bùng nổ -
Chứng khoán phái sinh chuẩn bị đón Hợp đồng tương lai VN100 trong tháng 10 -
Vốn ngoại sẽ sớm quay lại với thị trường chứng khoán
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng