Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
8 doanh nghiệp dầu khí Anh muốn đầu tư vào Việt Nam
- 18/09/2013 09:57
 
Trong chuyến thăm 3 ngày tới Việt Nam từ ngày 16/8, phái đoàn 8 doanh nghiệp của Anh đặt mục tiêu tìm hiểu ngành dầu khí và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. >>> >>> >>> >>> >>>

Bà Caroline Lofthouse - Giám đốc phát triển kinh doanh của Tập đoàn Năng lượng Anh (NOF Energy), Trưởng phái đoàn thương mại - cho biết đoàn sẽ làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các công ty dầu khí nhà nước, tư nhân và nước ngoài tại Hà Nội, TPHCM và Vũng Tàu.

Bà Lofthouse đặc biệt nhấn mạnh rằng các công ty trong đoàn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn với các đối tác Việt Nam trong chuyến thăm lần này.

Đại diện các doanh nghiệp Anh cho hay đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Việt Nam, cho rằng Việt Nam có tiềm năng và phát triển khá nhanh trong thời gian gần đây.

Bà Caroline Lofthouse cho biết, các sản phẩm và dịch vụ dầu khí của Anh được ưa chuộng trên toàn cầu. Nhờ kinh nghiệm vận hành trong môi trường khắc nghiệt ở biển Bắc Anh, các công ty dầu khí Anh đã tạo ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với các môi trường quốc tế khác, do đó có khả năng cạnh tranh cao so với tập đoàn của các nước khác tại Việt Nam.

Đại diện bộ phận thương mại đầu tư của Anh tại Hà Nội hy vọng trong tương lai, các doanh nghiệp Anh sẽ tìm được đối tác và cơ hội làm ăn ở Việt Nam trong lĩnh vực dầu khí.

Theo Vân Anh (Báo Lao Động)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư