
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
![]() |
9X Đinh Nhật Cát Tường |
Từ bỏ công việc với mức lương 25 triệu đồng/tháng, cô gái 24 tuổi Đinh Nhật Cát Tường thành lập và phát triển thương hiệu đồ lót Sexy Forever cách nay hai năm. Hiện doanh thu hằng tháng vượt ngưỡng 100 triệu đồng là thành quả cô chủ nhỏ gặt hái được khi sống hết mình với đam mê khởi nghiệp.
Trong thời đại kinh tế phát triển nhanh như hiện nay, công nghệ và thời trang vẫn là hai lĩnh vực dẫn đầu mà các bạn trẻ khởi nghiệp hướng đến. Nổi lên suốt hơn một năm qua là những tên tuổi nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của người tiêu dùng như NOSBYN, Nhà Kho Liti, Sexy Forever...
Cũng như bao bạn trẻ khác, Cát Tường - cô chủ của Sexy Forever đang sống trọn vẹn với giấc mơ thương hiệu của riêng mình. Từ tháng 11/2015, khi quyết định từ bỏ công việc với mức lương nhiều bạn trẻ mơ ước, cô đã ghi dấu ấn đầu tiên trên con đường thành lập và phát triển thương hiệu đồ lót Sexy Forever.
Trải qua hơn hai năm ngày đêm chăm lo cho đứa con tinh thần, Cát Tường không ngừng học hỏi và sáng tạo để vượt qua những khó khăn phía trước. Là thương hiệu đồ lót mang phong cách mới từ nền văn hóa phương Tây, Sexy Forever tại thị trường Việt Nam vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.
Và điều đáng buồn nhất là sự xét nét, nghi ngờ lại đến từ chính những người thân trong gia đình Cát Tường. Nhưng với bản tính mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết đoán, Cát Tường vẫn quyết tâm chăm chút cho từng mẫu thiết kế để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng không có bất cứ sai sót nào.
Đến hôm nay, sự nỗ lực của Cát Tường đã được đền đáp. Chính những người ban đầu không tin tưởng vào sự phát triển của thương hiệu này nay đã trở thành khách hàng quen thuộc. Cát Tường bộc bạch: "Em không ghi nhớ để giận hờn ai, chỉ cảm thấy vui và tự hào vì cuối cùng cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình, những người thân thương nhất của mình".
Cứ thế, cô tiếp tục dấn thân để thực hiện giấc mơ lớn về thương hiệu. Cát Tường và đội ngũ của mình vẫn đang âm thầm lên kế hoạch để một ngày nào đó có thể đánh dấu sự trưởng thành của thương hiệu bằng những chương trình biểu diễn thời trang đầy tính nghệ thuật và tầm cỡ.
Đối với Cát Tường, đó không hề là giấc mộng viển vông mà là một kế hoạch tỉ mỉ được đầu tư nghiêm túc và công phu về chiến lược và thời gian. Những mẫu thiết kế được chào đón, hàng ngàn đơn hàng từ các thành phố lớn cho đến các tỉnh lẻ mỗi tháng và gần 5.000 khách hàng thân thiết chính là những viên gạch đầu tiên trong kế hoạch lâu dài đó.
Trong khi không ít doanh nghiệp khởi nghiệp lớn nhỏ đang dần đi vào ngõ cụt, thương hiệu mới này vẫn phát triển mạnh mẽ? Cát Tường tin rằng câu trả lời không nằm ngoài sự tận tâm với khách hàng. Theo quan điểm của cô, đích đến của sự khởi nghiệp là nhằm đem đến giá trị thực cho khách hàng, cho xã hội. Lấy đó làm tôn chỉ, Cát Tường luôn tự tay chọn lựa từng cuộn vải, màu chỉ cho từng sản phẩm. Chưa bao giờ cô nghĩ mình là bà chủ, mà chỉ đơn giản là đang sống trọn vẹn với niềm đam mê mang đến một xu hướng thời trang phù hợp với các bạn trẻ.
Xuất phát từ việc không hài lòng với những sản phẩm hiện có trên thị trường, cô đã tìm tòi qua sách báo, trên internet, du học Singapore để khám phá thêm những bí quyết khởi nghiệp và quản lý thương hiệu. Không ngần ngại học hỏi từ những việc nhỏ nhất của nhân công, Cát Tường đăng ký học may để tự tay làm ra những sản phẩm hợp với xu hướng thời trang mà cô đang nghiên cứu và đam mê.
Lúc đầu, Cát Tường kinh doanh chủ yếu qua mạng, sau đó mở rộng qua các kênh thương mại điện tử. Khách hàng thoạt đầu mua lẻ, rồi chuyển sang mua sỉ vì tin tưởng vào chất lượng và ưa thích kiểu dáng lạ, độc đáo của sản phẩm.

-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower