Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Á hậu Huyền My lên tiếng sau khi bị tố 'giật bồ' bạn thân
Ngọc Hà (ANTĐ) - 17/05/2017 09:44
 
Liên quan đến việc bị một cô gái "tố" là "thả thính" và có ý giành bạn trai của mình, Á hậu Huyền My cho biết cô rất tiếc bị cuốn vào vụ việc này, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của mình. Mẹ của Á hậu Huyền My và một số người cũng lên tiếng bênh vực cô.
TIN LIÊN QUAN

Cụ thể sau gần 1 ngày im lặng trước tin đồn “gạ gẫm” người yêu của bạn, Á hậu Huyền My cho biết hiện tại cô đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức cho các bài học để chuẩn bị cho cuộc thi “Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017” diễn ra tại Việt Nam sắp tới và rất tiếc khi vô tình bị cuốn vào một vụ việc quá kỳ lạ, phần nào ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình. Người đẹp chia sẻ, cô hi vọng những người hâm mộ sẽ có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất, cũng như luôn ủng hộ các hoạt động của mình trong thời gian tới.

ảnh 1

Phản hồi trước tin đồn này, phía Huyền My cũng khẳng định từ ngày đăng quang Á hậu “Hoa Hậu Việt Nam 2014”, Huyền My luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu. Theo đó, bất cứ khi nào Ban tổ chức “Hoa hậu Việt Nam” cần cô tham gia các hoạt động cộng đồng, hoạt động từ thiện, cô luôn sẵn sàng sắp xếp thời gian đồng hành và thực hiện một cách tốt nhất. Song song đó, ý thức được mình là một Á hậu, Huyền My cũng luôn giữ gìn hình ảnh, chủ động học hỏi, học tập để hoàn thiện bản thân.

ảnh 2

Xung quanh ồn ào trên, mẹ của Á hậu Huyền My cho biết bà vô cùng sửng sốt khi con gái mình bị gán vào sự việc không hay này. Theo mẹ của Huyền My, bà trực tiếp đi cùng con gái đến buổi trình diễn trong show của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra mới đây tại Hà Nội và xác nhận bộ váy mà Huyền My mặc trình diễn hôm đó được bán đấu giá với mục đích từ thiện, mang về 6.500 USD. Mẹ của Huyền My cũng khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc và không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không liên quan.

“Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin” – mẹ của Huyền My bày tỏ. Bà cũng đồng thời cho biết đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có biện pháp bảo vệ con gái mình trước những lời tố cáo và quy chụp kể trên.

ảnh 3

Về vụ việc gây xôn xao dư luận này, bà Phạm Kim Dung – Phó Ban tổ chức “Hoa hậu Việt Nam 2014” chia sẻ, bà đã đọc những tin nhắn khiến Huyền My bị “tố” và nhận thấy nội dung được đăng tải trong những tin nhắn này không rõ ràng, chắp vá từ các cuộc trao đổi khác nhau nên khó có thể hiểu rõ đó là câu chuyện gì và cũng không thấy điều gì bất thường. Bà Kim Dung cho biết, tính cách của Huyền My khá thân thiện và vui vẻ, cách trả lời tin nhắn cũng vô tư nên có thể dẫn đến hiểu lầm. Đại diện Ban tổ chức “Hoa hậu Việt Nam 2014” cho rằng việc Huyền My trả lời tin nhắn của người đã mua đấu giá chiếc váy với mục đích từ thiện mà mình góp phần tham gia cũng là điều bình thường.

ảnh 4

Chia sẻ thêm về Huyền My, bà Kim Dung cho biết, khi trao đổi với Huyền My về công việc chuyên môn qua điện thoại hay email thì cô cũng thường trả lời một cách hóm hỉnh và dễ thương. Các tin nhắn của Huyền My thường theo phong cách “teen”. Ngay cả với người mới làm việc, Huyền My cũng luôn tạo cảm giác gần gũi và thân thiện như đã thân quen từ lâu. Chính sự thân thiện này đã giúp Huyền My sở hữu Fanpage đông đảo fans và có lượng người theo dõi rất đông đảo.

ảnh 5

Cùng với đại diện Ban tổ chức “Hoa hậu Việt Nam”, nhà thiết kế Hoàng Hải cũng lên tiếng chia sẻ, anh thường xuyên nhắn tin với Huyền My và nhận được các tin nhắn phản hồi rất nhanh, dễ thương kèm theo các “icon” (biểu tượng) ngộ nghĩnh.

“Huyền My rất lễ phép và hóm hỉnh. Nếu như đi nước ngoài thì ngay sau khi đọc được tin nhắn My cũng phản hồi lại. Chắc có lẽ chính sự vô tư, hồn nhiên, dễ thương, lịch sự và thân thiện mỗi khi nhắn tin trả lời như vậy nên có thể dễ gây hiều lầm” – nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết.

ảnh 6

Người đàn ông mặc bộ vest xanh đã mua đấu giá chiếc váy mà Huyền My trình diễn trong show của nhà thiết kế Hoàng Hải với giá 6.500 USD

Về người đàn ông mua đấu giá chiếc váy mà Huyền My trình diễn trong show của mình mới diễn ra tại Hà Nội cách đây ít hôm, nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết, đó là một vị khách mời như tất cả các vị khách mời khác và người này nói mua chiếc váy trên để tặng mẹ mình. Do bận rộn nên nhà thiết kế Hoàng Hải không để ý chi tiết về người này cho tới khi xảy ra ồn ào trên. Sauk khi vụ việc xảy ra, sáng qua 16-5, êkip của nhà thiết kế Hoàng Hải đã liên hệ với vị khách này để lấy số đo của mẹ anh, chỉnh lại kích cỡ váy cho phù hợp và mọi việc vẫn diễn ra bình thường.

ảnh 7

Theo nhà thiết kế Hoàng Hải thì Huyền My và chàng trai này không có mối quan hệ thân thiết gì bởi tại show diễn hôm đó, đến cuối chương trình Huyền My mới biết thông tin về việc đấu giá từ thiện. Nhận xét về Huyền My, nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết, cô là người có phong cách làm việc chuyên nghiệp và rất nhiệt tình, góp phần mang đến thành công cho đêm diễn của anh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư