Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Á hậu Quý bà Thu Hương tâm sự về người chồng đào hoa
Mai Nguyễn (vietnamnet) - 18/08/2015 08:39
 
Á hậu Quý bà, Hoa khôi thể thao Nguyễn Thu Hương đã chia sẻ nhiều bí quyết để có được cuộc sống hạnh phúc bên một người chồng đào hoa.
Người đẹp Nguyễn Thu Hương đăng quang Hoa khôi Thể thao năm 1995. Năm 2011, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới và trở thành Á hậu. Hiện tại, Á hậu Thu Hương đang quản lý thành công một công ty truyền thông, cũng như có cuộc sống viên mãn bên gia đình với người chồng doanh nhân thành đạt cùng hai cậu con trai nhỏ. Ít ai biết được rằng, để có được cũng như duy trì hạnh phúc hôn nhân hiện tại, Thu Hương cũng đã phải rất cố gắng cân đối những suy nghĩ của mình khi đứng trước nhiều áp lực từ bên ngoài tác động.

Trong một chương trình truyền hình, Thu Hương cũng không ngần ngại tiết lộ chồng của cô cũng là một người đào hoa. Cô tâm sự rằng bản thân mình rất sợ những người đàn ông đào hoa và luôn cố gắng tìm kiếm những sự lựa chọn an toàn nhất có thể. Trước khi đến với ông xã hiện tại, Thu Hương cũng đã quen một người biết quan tâm, chăm sóc và theo cô nghĩ là khá "an toàn". Nhưng khi biết được rằng người đàn ông đó không hề như những gì mình nghĩ, Á hậu đã có nhiều thay đổi trong quan điểm cũng như sự lựa chọn của mình.

Á hậu, Quý bà, Thế giới, Thu Hương, chồng ,đào hoa

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương

Trong chương trình, Á hậu Thu Hương cũng chia sẻ nhiều điều về cuộc sống hôn nhân với người chồng đào hoa. Cô cho rằng phụ nữ không thể lúc nào cũng ở bên cạnh đàn ông 24/24, và cũng càng không thể ở trong đầu họ. Vì thế, cô luôn yêu chính những gì mà cô nghĩ về chồng mình, thay vì luôn lo lắng, quan sát xem anh đang nghĩ gì. Sự kiểm soát không những chẳng mang lại hiệu quả mà còn khiến cuộc sống của chúng ta dần mất đi sự bình an. Đối với Á hậu Thu Hương, không chỉ những người phụ nữ mà ngay cả đàn ông đều sẽ hạnh phúc hơn nếu chính họ xây dựng những hình tượng mà bản thân mong muốn và rồi yêu hình tượng đó.

Á hậu, Quý bà, Thế giới, Thu Hương, chồng ,đào hoa
Á hậu bên gia đình nhỏ.

Khi được hỏi rằng liệu như vậy có phải là đang tự lừa dối bản thân hay không, Á hậu Quý bà bày tỏ suy nghĩ “Con người quen sống bằng những cảm xúc của chính mình. Nhiều người phụ nữ hay đàn ông ở nhà hay tưởng tượng ra những suy nghĩ tiêu cực khi chồng hay vợ đi vắng. Nếu sự tưởng tượng đó trở nên lớn, đó chính là bi kịch và đau khổ. Bởi lẽ đó, thay vì tự làm khổ bản thân bằng những suy nghĩ không hay, tai sao chúng ta không hướng đến những điều tích cực và vui vẻ hơn?”

Cô cho rằng một người đàn ông thông minh và có đạo đức luôn hiểu được đâu mới là điều quan trọng nhất. Họ sẽ suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng xem liệu một những gì mà một người phụ nữ bên ngoài mang đến có đủ quan trọng trong cuộc đời đến mức sẵn sàng đánh đổi tất cả những hạnh phúc gia đình đang có để đến với một hình bóng khác hay không? Vì thế, điều quan trọng nhất đó là người phụ nữ nên tin tưởng và sự phán đoán của mình về hiểu biết cũng như đạo đức của người đàn ông bên cạnh.

Người đẹp cũng tâm sự, không ít lần cô nhận được những email hay dòng tin nhắn thông báo rằng chồng mình đang đi chơi với nhiều cô gái khác. Tuy nhiên, đứng trước những thông tin không hay tác động vào cuộc hôn nhân của mình, thay vì thất vọng, bực bội, tức giận, cô lại có những cách ứng xử thông minh và tỉnh táo. 

Hơn ai hết, Á hậu hiểu rằng, duy nhất một người có quyền làm mình đau khổ khi mình đã khôn lớn và trưởng thành, đó chính là bản thân chứ không phải bất cứ ai khác. Đó cũng chính là lời khuyên mà Thu Hướng gửi tới những người phụ nữ hay đàn ông có chồng hoặc vợ đào hoa, rằng phải biết tự làm chủ cuộc hôn nhân của mình trước khi bị những yếu tố bên ngoài tác động.

 

CEO Alcado Dương Thu Hương: Thành công từ đam mê bất tận
Là một trong những thương hiệu khai phá dòng thời trang công sở từ gần chục năm trước, Alcado đã không ngừng đổi mới trên xu hướng thời trang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư