
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Hãng sữa Abbott đã cho ra mắt sữa công thức tiên tiến nhất dành cho trẻ sơ sinh - Similac Eye-Q Plus với HMO* ở Việt Nam. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc trong khoa học dinh dưỡng nhi.
Sữa mẹ được xem là tiêu chuẩn vàng để giúp trẻ nhỏ có hệ miễn dịch khỏe mạnh; và trẻ bú sữa mẹ thường có sức đề kháng tốt hơn so với trẻ uống sữa công thức. Đặc tính này một phần nhờ vào tính năng đặc biệt nuôi dưỡng hệ miễn dịch của HMO.
![]() |
Ông Douglas Kuo, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam, nói về vai trò của dưỡng chất HMO. |
Nghiên cứu cho thấy dưỡng chất đặc biệt này đóng vai trò nền tảng đối với hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ. Trước đây, HMO vốn chỉ có trong sữa mẹ; tuy nhiên, bằng những nghiên cứu đột phá nhất trong thập kỷ qua, Abbott đã có thể đưa được loại HMO phổ biến nhất trong sữa mẹ vào sữa công thức Similac.
Việc phát hiện và bổ sung dưỡng chất HMO vào sữa công thức cho trẻ nhỏ đánh dấu một bước nhảy vọt chưa từng có trong dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh với nhiều lợi ích tiềm năng về tăng cường miễn dịch cho trẻ.
“Abbott hiểu rằng, làm mẹ là một trong những điều thiêng liêng, đẹp đẽ nhất trên thế giới và sữa mẹ sẽ cung cấp những dưỡng chất giúp cho trẻ phát triển mạnh mẽ. Vì thế, chúng tôi đã dành hơn 15 năm nghiên cứu về HMO và sức khoẻ đường ruột, để có thể thực sự hiểu rõ vai trò của dưỡng chất này trong việc hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch của trẻ trong những năm quan trọng đầu đời”, ông Douglas Kuo, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam nói và bày tỏ mong muốn ngày càng có nhiều trẻ em được hưởng những lợi ích từ dưỡng chất HMO để có một sự khởi đầu khỏe mạnh.
“Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn tạo ra HMO tương tự như dưỡng chất này trong sữa mẹ”, ông Douglas Kuo nhấn mạnh.

-
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số