Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ACB - FWD Việt Nam bắt tay hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng
Vân Linh - 14/12/2019 08:50
 
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức ký kết hợp tác mang tính đột phá khi lần đầu tiên triển khai phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng tại Việt Nam.

Với sự hợp tác này, ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hoàn toàn trực tuyến trên nền tảng website.Giờ đây, các khách hàng của ACB có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đơn giản, dễ hiểu của FWD trên nền tảng web của ACB với 3 bước đơn giản.

Bước 1: Truy cập “Bảo hiểm FWD” trên ACB Online; Bước 2: Đăng ký và xác nhận thông tin; Bước 3: Thanh toánFWD Sống khỏe có mức phí từ 99.000 đồng/năm là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư được triển khai đầu tiên theo hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến này.

Cả ACB và FWD đều tin tưởng khách hàng sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ, thuận tiện và những đột phá trong dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm thông qua sự hợp tác mang tính cách mạng này giữa hai bên.

Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc đại diện ACB cho biết, bên cạnh mạng lưới các kênh truyền thống như phòng giao dịch, chi nhánh, ACB không ngừng đẩy mạnh ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động.

ACB tin tưởng rằng, việc hợp tác cùng FWD – Đối tác bảo hiểm với thế mạnh trên nền tảng số hóa, ACB sẽ tăng cường sự đa dạng của các kênh phục vụ, giúp cho các khách hàng của ACB dễ dàng trải nghiệm mua bảo hiểm thông qua ngân hàng ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.

Bancassurance hái trái ngọt
Nếu như năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm mới đến từ kênh phân phối qua ngân hàng (bancassurance) chỉ chiếm 10%/tổng số phí bảo hiểm thu được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư