-
Nền tảng mới cho tham vọng tăng trưởng cao giai đoạn tới -
Hơn 50.000 sản phẩm vi phạm bị gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử -
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu
![]() |
| Adidas đã quyết định chọn AWS làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây cho ứng dụng SAP. |
Adidas AG, một trong những thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới, đã chọn Amazon Web Services, Inc. (AWS) làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây được ưu tiên cho ứng dụng quản SAP. Thông báo mới vừa được AWS phát đi hôm nay, 24/11/2021.
Adidas sẽ đưa môi trường SAP lên AWS và triển khai nền tảng SAP S/4HANA hiện đại. Việc chạy các ứng dụng SAP thiết yếu cho kinh doanh trên đám mây điện toán sẽ cho phép Adidas số hóa các quy trình kinh doanh cốt lõi trên toàn bộ chuỗi giá trị để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng, trở thành một doanh nghiệp vận hành dựa trên dữ liệu và hỗ trợ các mô hình kinh doanh mới như cung cấp sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng.
Hãng này sẽ có được nền tảng công nghệ cần thiết để kết nối dữ liệu xuyên suốt toàn bộ các cơ sở kinh doanh toàn cầu nhờ hiện đại hóa hệ thống SAP ERP của công ty.
Hệ thống mới trên nền điện toán đám mây này sẽ hỗ trợ kênh bán hàng vật lý của adidas bằng cách tích hợp các môi trường SAP với các tính năng của AWS, chẳng hạn như máy học và phân tích, để hợp lý hóa chuỗi cung ứng, hàng tồn kho và hoạt động bán hàng cho các cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới.
Nhờ tạo ra trải nghiệm người tiêu dùng dựa trên nền điện toán đám mây, adidas có thể cung cấp các khoản chiết khấu được cá nhân hóa, tiếp cận sớm tới các phiên bản sản phẩm cũng như cộng tác mới, dịch vụ khách hàng ưu tiên cũng như khả năng cá nhân hóa trải nghiệm và ưu đãi.
Kinh nghiệm sâu rộng của AWS về SAP cho phép Adidas tích hợp chặt chẽ môi trường SAP S/4HANA của mình với các công nghệ AWS để mang tới các tính năng như phân tích nâng cao, khoa học dữ liệu và báo cáo doanh nghiệp.
Hồ dữ liệu (data lake) trên nền đám mây trên AWS sẽ cung cấp cho Adidas khả năng giám sát các hoạt động nội bộ cũng như hoạt động tiếp xúc người tiêu dùng để cung cấp những thấu hiểu mới về hoạt động kinh doanh và người tiêu dùng.
Điện toán hiệu năng cao trên AWS cho phép Adidas chạy đồng thời các tải công việc phức tạp để hiện đại hóa khả năng thiết kế 3D trên quy mô lớn cho các nhóm thiết kế trên toàn thế giới. AWS giúp công ty thời trang và dụng cụ thể thao này tạo ra các bản sao số (digital twin), là đại diện ảo cho các dòng sản phẩm của công ty, giúp đẩy nhanh quá trình thiết kế và sáng tạo, giảm chi phí và cho phép cộng tác tốt hơn với người tiêu dùng và nhà thiết kế.
Ông Markus Rautert, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách Triển khai công nghệ tại Adidas AG cho biết: “Nhờ cam kết sử dụng hạ tầng đám mây, chúng tôi có được khả năng mở rộng và độ linh hoạt cần thiết để đáp ứng tính thời vụ của công việc kinh doanh trong mùa cao điểm và hỗ trợ tăng trưởng trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử của mình trong những năm tới.
"Việc triển khai môi trường SAP trên AWS không chỉ là chuyển đổi công nghệ mà còn là chuyển đổi cơ hội kinh doanh và sử dụng các tính năng điện toán đám mây của AWS để mang lại hiệu quả và đưa chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng", ông Markus Rautert nhấn mạnh.
Với kinh nghiệm phong phú hàng đầu trong việc vận hành các loại ứng dụng SAP, Phó chủ tịch bộ phận Khách hàng doanh nghiệp toàn cầu AWS, ông Greg Pearson, khẳng định: "AWS giúp khách hàng khai thác được hiệu năng tốt nhất và giá trị cao nhất từ các nền tảng SAP thiết yếu cho công việc kinh doanh của họ. Vận hành SAP trên AWS giúp khách hàng điều hành doanh nghiệp an toàn với khả năng kiểm soát nhờ sử dụng cơ sở hạ tầng đáng tin cậy và có thể mở rộng tốt nhất".
-
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không" -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số -
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

