Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
AES-TKV Mông Dương trao học bổng cho học sinh Quảng Ninh
Nhã Nam - 01/09/2019 13:36
 
170 suất học bổng, trị giá 204 triệu đồng đã được chủ đầu tư Nhà máy Nhiệt điện BOT Mông Dương 2 trao cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cẩm Phả (Quảng Ninh).
AES-TKV Mông Dương trao học bổng cho học sinh Quảng Ninh.
AES-TKV Mông Dương trao học bổng cho học sinh Quảng Ninh.

Công ty TNHH Điện lực AES-TKV, chủ đầu tư Nhà máy Nhiệt điện BOT Mông Dương 2, vừa trao tặng học bổng cho 170 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 5 xã/phường Mông Dương, Cẩm Hải, Cộng Hòa, Cửa Ông và Dương Huy thuộc TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh). 

Đây là năm thứ ba liên tiếp Công ty thực hiện chương trình tài trợ học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực lân cận của Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2 với mục đích hỗ trợ một phần chi phí cho các em khi bước vào năm học mới. 

Khoản tài trợ 204 triệu đồng (tương ứng với 170 suất học bổng, trị giá 1,2 triệu đồng mỗi suất) là một trong các chương trình hỗ trợ cộng đồng dài hạn của AES-TKV Mông Dương nhằm hướng tới cải thiện điều kiện giáo dục, y tế, phục hồi sinh kế và bảo vệ môi trường cho cộng đồng tại khu vực hoạt động của Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2. 

Từ khi thành lập đến nay, AES-TKV Mông Dương đã đầu tư khoảng 10 tỷ đồng cho các chương trình phát triển cộng đồng và mang lại tác động tích cực và rõ nét đến từng trường học, trạm y tế, cũng như cơ sở hạ tầng chung trong khu vực.  

Theo chia sẻ của ông Kevin Pierce, Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2, cùng với việc vận hành nhà máy điện một cách bền vững và bảo vệ môi trường, AES-TKS Mông Dương cam kết đầu tư vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. 

“Giáo dục luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty vì đây là yếu tố rất quan trọng giúp cải thiện điều kiện sống và sự phát triển bền vững lâu dài của cộng đồng. Chúng tôi hy vọng có thể mở rộng phạm vi của chương trình lên quy mô lớn hơn nữa trong những năm tới để có thêm nhiều học sinh nghèo học giỏi được hỗ trợ và tạo điều kiện tốt hơn trong học tập”, ông Kevin Pierce nói.

C.P. Việt Nam trao 500 học bổng nâng bước tới trường cho học sinh, sinh viên, trẻ khuyết tật
Với mong muốn được đồng hành và tiếp sức nâng bước cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường, Công ty...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư