Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Agribank 6 lần liên tiếp đạt giải chất lượng dịch vụ
Hà Tâm - 15/05/2015 10:44
 
Ngày 13/5/2015 vừa qua, tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Bank of New York Mellon đến thăm và trao giải tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn cao năm 2014 cho Agribank. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Agribank được nhận giải thưởng này.

Đại diện Ngân hàng Bank of New York Mellon (BNY), ông Arnon Goldstein – Giám đốc điều hành, Phụ trách quản lý quan hệ và bán hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vừa trao giải tỷ lệ thanh toán đạt chuẩn cao năm 2014 cho Agribank.

Đại diện Agribank, ông Nguyễn Hải Long – Phó Tổng Giám đốc đã nhận giải, cảm ơn sự hợp tác và ghi nhận của BNY đối với chất lượng dịch vụ của Agribank trong nhiều năm qua cũng như năm 2014 vừa rồi.

Agribank là ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất Việt Nam về nhiều khía cạnh như tổng tài sản, tổng nguồn vốn, tổng dư nợ, mạng lưới hoạt động và đội ngũ nhân viên. BNY là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu của Mỹ cũng như thế giới.
Từ năm 1994, Agribank đã thiết lập quan hệ đại lý và hợp tác với BNY. Tính đến thời điểm hiện tại, Agribank và BNY đang có 11 quan hệ đại lý tại 11 thị trường lớn trên toàn thế giới. Mới đây, Agribank và BNY đã ký thỏa thuận hợp tác chuyển tiền kiều hối từ Đài Loan về Việt Nam. Hiện, thỏa thuận được triển khai rất tích cực với lượng tiền chuyển về tăng 20% mỗi năm.
Hơn 20 năm qua, Agribank luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực của BNY đối với hoạt động thanh toán quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Agribank. Agribank liên tục đạt tỷ lệ điện chuẩn cao, nhiều năm liền được BNY trao giải thưởng. Năm 2014 vừa qua, tỷ lệ điện từ Agribank đạt chuẩn lên đến 98%.
Được biết, BNY là ngân hàng thương mại cổ phần của Mỹ, được thành lập lần đầu tiên vào ngày 01/01/1851. Ngân hàng có mạng lưới 351 chi nhánh trong nước, 11 chi nhánh và 16 văn phòng đại diện ở nước ngoài với 23.500 nhân viên, tổng tài sản đứng thứ 10 thế giới.
Agribank thành lập Văn phòng đại diện khu vực Tây Nam bộ
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa thông báo thành lập Văn phòng đại diện khu vực Tây Nam Bộ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư