Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Agribank triển khai các gói tín dụng ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp
M.Đ - 02/12/2020 15:46
 
Để kịp thời hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn, Agribank đã triển khai các gói tín dụng có lãi suất ưu đãi, với tổng giá trị lên tới 70.000 tỷ đồng và 150 triệu USD.

Thể hiện sự đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp, Agribank luôn tận dụng các nguồn vốn ưu đãi để có chính sách ưu tiên đối với các ngành nghề đặc thù, hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.

Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, Agribank trên cơ sở đánh giá sơ bộ tình hình tài chính của khách hàng bị thiệt hại do dịch Covid-19 gây ra để đưa ra những giải pháp cụ thể, đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng, từ đó hỗ trợ và giảm thiểu thiệt hại cho doanh nghiệp.

Với định hướng xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, vì lợi ích và sự phát triển của doanh nghiệp, Agribank luôn chủ động xây dựng các chính sách, đưa ra các gói sản phẩm dịch vụ đặc thù phù hợp đáp ứng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng doanh nghiệp.

Bằng việc đồng loạt tung ra các gói tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp, Agribank thể hiện quyết tâm trong điều kiện khó khăn vẫn luôn sẵn sàng, chủ động nguồn vốn để nhiều đối tượng khách hàng, doanh nghiệp,… vẫn được tiếp cận và vay vốn từ Agribank để phục hồi và sản xuất, kinh doanh hiệu quả. Đây là một trong những giải pháp Agribank đã, đang và tiếp tục triển khai quyết liệt trong thời gian tới.

Các chương trình tín dụng ưu đãi cụ thể như sau:

Đối với các khách hàng doanh nghiệp lớn:

- Quy mô gói tín dụng ưu đãi: 35.000 tỷ đồng

- Thời hạn và đồng tiền cho vay: Cho vay ngắn hạn, trung và dài hạn bằng VNĐ

- Thời gian ưu đãi: Tối đa không quá 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn giải ngân từ ngày 26/10/2020 đến hết 26/2/2021 và tối đa 12 tháng (nhưng không vượt quá ngày 31/12/2021) đối với các khoản vay trung và dài hạn giải ngân từ 26/10/2020 đến hết 31/12/2021.

- Mức lãi suất ưu đãi: Tối thiểu 3,7%/năm áp dụng tùy theo từng giải kỳ hạn đối với cho vay ngắn hạn và tối thiểu 7%/năm đối với cho vay trung, dài hạn.

Đối với các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ:

- Quy mô gói tín dụng ưu đãi: 30.000 tỷ đồng

- Thời hạn và đồng tiền cho vay: Cho vay ngắn hạn, trung và dài hạn bằng VNĐ

- Thời gian ưu đãi: Tối đa không quá 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn giải ngân từ ngày 1/10/2020 đến hết 31/12/2020 và tối đa không quá 12 tháng đối với các khoản vay trung và dài hạn giải ngân từ 1/10/2020 đến hết 31/6/2021.

- Mức lãi suất ưu đãi: 4,8%/năm đối với cho vay ngắn hạn và 7,5%/năm đối với cho vay trung, dài hạn.

Đối với các khách hàng là doanh nghiệp FDI

 - Quy mô gói tín dụng ưu đãi: 5.000 tỷ đồng và 150 triệu USD

- Thời hạn cho vay: Cho vay ngắn hạn bằng VNĐ và USD

- Thời gian và mức lãi suất ưu đãi:

Đối với cho vay bằng VND: Thời gian cho vay tối đa không quá 6 tháng kể từ ngày giải ngân đối với từng giấy nhận nợ phát sinh từ nay đến đến hết 30/6/2021; mức lãi suất là tối đa 4,8%/năm (đối với cho vay xuất khẩu) và tối đa 6,5% (đối với cho vay nhập khẩu và/hoặc sản xuất kinh doanh trong nước).

Đối với cho vay bằng USD: Thời gian cho vay tối đa không quá 6 tháng kể từ ngày giải ngân đối với từng giấy nhận nợ bằng USD phát sinh từ nay đến đến hết ngày 30/9/2021; mức lãi suất cho vay tối thiểu 2,5%/năm.

Với tôn chỉ “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, cùng với sự chuyên nghiệp và tinh thần luôn đồng hành, hợp tác để cùng doanh nghiệp phát triển, trong thời gian tới, Agribank cam kết tiếp tục là người bạn tin cậy, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các chương trình tín dụng ưu đãi theo phân khúc khách hàng và lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, Agribank sẽ tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ nhằm cung ứng tốt nhất cho thị trường, hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp và nền kinh tế trong giai đoạn hồi phục sau đại dịch Covid-19.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, quý khách hàng có thể đến điểm giao dịch gần nhất của Agribank trên toàn quốc, truy cập website: www.agribank.com.vn hoặc liên hệ số tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900558818 hoặc (+84)24.32053205 để được giải đáp.

Agribank: Đăng ký E-Bank - rinh nhanh quà tặng
Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký E-Bank – rinh nhanh quà tặng” dành cho khách hàng cá nhân với tổng giá trị giải thưởng lên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư