-
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
Tại Hội thảo Doanh nghiệp Việt vươn ra biển lớn được tổ chức gần đây tại TP.HCM, bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát đưa ra lý giải, vì sao 7 năm trước không bán công ty cho Coca-Cola với giá 2,5 tỷ USD.
“Anh cả trong ngành đến gõ cửa thì tất cả chúng ta, trong đó có Tân Hiệp Phát đều hứng khởi và cho đó là cơ hội lớn”, bà Uyên Phương nói và cho biết, hai bên đã dành khoảng 1 năm để cùng nhau tìm ra, đâu là những kết quả đột phá nếu thương vụ mua bán, sáp nhập trị giá khoảng 2,5 tỷ USD được diễn ra.
![]() |
Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát ví von, nếu có thể kết hợp với đối tác lớn không khác gì “hổ mọc thêm cánh”.
Dù vậy, với doanh nghiệp được thành lập từ năm 1994, tiền thân từ nhà máy bia Bến Thành này, thì những “yêu sách” được đưa ra khiến họ nhận thấy, thời điểm năm 2012 chưa phải là cơ hội để hợp tác.
“Thoả thuận đặt ra điều kiện là Tân Hiệp Phát chỉ được bán sản phẩm ở Việt Nam, Lào và Campuchia cũng như chấm dứt việc ra mắt các sản phẩm mới. Tiền không là tất cả. Chúng tôi muốn tiếp tục mang sản phẩm ra châu Á”, bà Uyên Phương hồi tưởng.
Con gái của doanh nhân Trần Quí Thanh, người sáng lập Tân Hiệp Phát lặp lại quan điểm, thương vụ hợp tác bất thành 7 năm trước không có nghĩa đặt dấu chấm hết hay khoá chặt cánh cửa hợp tác của Tân Hiệp Phát với bất kỳ đối tác khác.
Họ vẫn sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hợp tác nào được chuyển đến để có thêm nguồn lực cho mục tiêu trở thành “Tập đoàn hàng đầu ở châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”.
-
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc
-
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

