-
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới -
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn -
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
Nhận định về ngành du lịch Việt Nam hiện nay, Phó giáo sư Mathews Nkhoma, Trưởng khoa Thương mại và Quản trị cho biết, Đại học RMIT Việt Nam, sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và khách sạn Việt Nam đang tạo ra nhu cầu nguồn nhân lực rất lớn có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, đồng thời am hiểu về văn hóa.
Theo Chiến lược Phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030, lĩnh vực du lịch sẽ cần 3 triệu nhân sự, 25% số này tương đương 750.000 người sẽ cần bằng cử nhân về du lịch và khách sạn và khoảng 55.000 nhân sự sẽ nắm giữ vị trí quản lý hoặc cao hơn.
'Chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn mới của Đại học RMIT Việt Nam sẽ giúp đáp ứng nhu cầu trên, đặc biệt là yêu cầu về nhân sự nắm giữ vai trò quản lý và lãnh đạo”, PGS. Mathews Nkhoma cho biết.
![]() |
| RMIT Việt Nam ra mắt Cử nhân Quản trị du lịch và Khách sạn |
Chương trình sẽ tạo điều kiện cho sinh viên đứng vào hàng ngũ thế hệ lãnh đạo có thể làm việc hiệu quả ở cả các tổ chức trong nước lẫn quốc tế. Với chương trình học gồm 24 môn trong hơn 3 năm theo chuẩn quốc tế, nội dung chương trình học đem tới tầm nhìn toàn cầu mà vẫn gắn kết với cộng đồng qua nội dung được bản địa hóa và những trải nghiệm thực tiễn.
Bên cạnh việc theo quy chuẩn của các chương trình hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Thụy Sỹ, Hoa Kỳ và Australia, Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn còn nổi bật nhờ phần thực tập được thiết kế đặc biệt kéo dài 3 tháng ở học kỳ cuối, đem lại nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên.
Theo PGS. Mathews Nkhoma, chương trình thực tập sẽ phát triển những kỹ năng thực hành liên quan, hỗ trợ sinh viên hiểu biết về những đòi hỏi của ngành, và giúp các em thành công nhanh trên con đường nghề nghiệp.
RMIT có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài như InterContinental Hotels Group, Sheraton Hotel, JW Marriott Hotel, Hilton Hotel, Alma Group Vietnam và Buffalo Tours Vietnam.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn sẽ có những kỹ năng giúp các em có thể sẵn sàng làm việc trong môi trường trong nước và quốc tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch, lữ hành và khách sạn, thể thao và giải trí, lễ hội và triển lãm, marketing về các điểm đến, và phát triển kinh doanh.
RMIT Việt Nam sẽ khai giảng khóa đầu tiên cho chương trình này tại cơ sở Nam Sài Gòn vào tháng 1 và tại cơ sở Hà Nội vào tháng 10/2017.
-
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Propercorn mang vị Việt vào món bắp rang bơ Mỹ -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới
-
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn -
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh -
Thưởng thức ẩm thực Nhật tại nhà với Thịt heo chiên xù kiểu Nhật Tonkatsu -
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
HIMA 2025: Tái định hình dòng vốn đầu tư vào ngành y tế Việt Nam -
transcosmos Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025 -
Xi măng Xuân Thành - Thương hiệu Việt đạt chuẩn Công trình Xanh Singapore -
Vietcombank có nữ thành viên Ban Điều hành được vinh danh “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”

