Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
AIA: Thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á nỗ lực khuyến khích cộng đồng sống khỏe
Như Tầm - 28/06/2019 08:00
 
Trong cuộc khảo sát “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” được công bố bởi tạp chí Campaign Asia - Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á bởi những nỗ lực trong việc khuyến khích và hỗ trợ mọi người sống "khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn" của AIA.
AIA là thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á bởi những nỗ lực trong việc khuyến khích và hỗ trợ mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn
AIA là thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á bởi những nỗ lực trong việc khuyến khích và hỗ trợ mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn

Sống khỏe - Mối quan tâm hàng đầu của người dân châu Á

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao cũng là lúc con người dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sức khỏe của mình. Theo báo cáo mới nhất của cuộc "Khảo sát chỉ số sống khỏe" tại khu vực châu Á năm 2018 do Tập đoàn AIA thực hiện, chỉ số hài lòng về sức khỏe nói chung của người dân giảm 3% so với năm 2016 dù số giờ luyện tập cho thể dục thể thao ngày càng tăng lên. Điều này có thể cho thấy, người dân châu Á ngày một nhận thức rõ hơn và đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe hơn đối với sức khỏe của mình.

Không chỉ thể dục thể thao, người dân châu Á cũng đang dần hình thành thói quen ăn uống lành mạnh để sống khỏe mỗi ngày khi dành phần ngân sách lớn nhất chi tiêu cho hạng mục này. Tất cả những tín hiệu đáng mừng này chứng tỏ rằng: sống khỏe đang là mối quan tâm hàng đầu của người dân châu Á. Họ ý thức được rằng, phải có một sức khỏe tốt thì bản thân mới có thể hạnh phúc, mới có thể chăm sóc được cho người thân, cho gia đình mình.

Cùng hướng tới cuộc sống "khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn"

Bước ra khỏi lối sống “công nghiệp”, cùng chọn “sống khỏe” là lý do cốt yếu khiến người dân chọn AIA là thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á trong cuộc bình chọn Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á do Campaign Asia – Pacific kết hợp cùng Nielsen thực hiện.

Không đơn thuần chỉ là một giải thưởng, “Thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á” còn là biểu trưng cho niềm tin của người dân, của khách hàng và đối tác dành cho AIA trong suốt 100 năm qua trên hành trình đồng hành cùng người dân, khuyến khích họ sống khỏe và sống vì bản thân mình trước tiên.

Cựu danh thủ David Beckham đến AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA
Cựu danh thủ David Beckham đến AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA

Một thế kỷ hình thành và phát triển tại châu Á – Thái Bình Dương và gần 2 thập kỷ tại Việt Nam, AIA vẫn không ngừng sáng tạo những hoạt động thiết thực nhằm giúp người dân thay đổi thói quen sống và duy trì chúng. Cùng lời hứa thương hiệu mới “Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn - Healthier, longer, better lives", AIA cam kết trở thành đối tác suốt đời, đặt sức khỏe khách hàng là trọng tâm chính.

Năm 2017, AIA đã ký hợp tác chiến lược với Tottenham và thực hiện loạt chương trình đào tạo cầu thủ trẻ. Trong đó có chương trình “Chân sút nhí” tại Việt Nam với mục đích khuyến khích con trẻ tham gia một bộ môn thể thao để dần hình thành thói quen vận động mỗi ngày, giúp phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần. Qua 2 mùa, chuỗi sự kiện đã thu hút hàng trăm bạn nhỏ tham gia.

Ngoài ra, các chương trình chăm sóc sức khỏe cũng được tổ chức thường xuyên. Nổi bật trong năm nay là hoạt động 100 giờ chinh phục hang Sơn Đoòng nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn.

“Trở thành thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á và tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường là món quà đặc biệt đối với AIA trong sinh nhật 100 năm của Tập đoàn, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể đồng thời đây cũng là lời cảm ơn của AIA dành tặng cho các khách hàng, đối tác trên khắp các thị trường nơi AIA hoạt động”, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

AIA mở rộng mạng lưới đại lý
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa khởi động Chương trình Tuyển dụng Đại lý Chất lượng nhằm mục tiêu mở rộng mạng lưới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư