Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
AIG trở lại thị trường Việt Nam
- 03/01/2013 07:00
 
Ngày 12/12/2012, AIG đã đánh dấu sự trở lại thị trường bảo hiểm Việt Nam với việc Công ty TNHH Bảo hiểm Chartis Việt Nam chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Đồng thời, AIG cũng công bố cam kết mới “Bring on tomorrow”. Ông Antony Lee, Tổng giám đốc AIG Việt Nam trao đổi thêm với phóng viên Báo Đầu tư về sự trở lại này.

Thưa ông, vì sao AIG chọn thời điểm này để đưa thương hiệu AIG trở lại thị trường Việt Nam?

Ngày 11/11/2012, AIG đã chính thức sử dụng thương hiệu AIG trong mảng kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại hầu hết các quốc gia. Nằm trong tiến trình này, Chartis Việt Nam cũng chính thức đổi tên thành AIG Việt Nam. Từ ngày 12/12/2012, AIG Việt Nam sẽ sử dụng thương hiệu AIG, logo mới và cam kết mới của AIG trong các hoạt động kinh doanh, tiếp thị và quảng cáo tại Việt Nam.

files/2013/01/03/aig-tro-lai-thi-truong-viet-nam-1.jpg

Việc đổi tên này tác động thế nào đến hoạt động kinh doanh của Công ty?

Chúng tôi rất tự hào được là một phần của một tập đoàn bảo hiểm toàn cầu vững mạnh dưới thương hiệu AIG. Chúng tôi tin rằng, với việc đưa thương hiệu AIG trở lại, hoạt động kinh doanh của AIG tại Việt Nam sẽ có một diện mạo tươi sáng hơn và phát triển mạnh mẽ hơn. AIG đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1920, thương hiệu AIG luôn được khách hàng Việt Nam tin tưởng trong suốt thời gian qua. AIG luôn cam kết đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và chúng tôi đã sẵn sàng đối mặt với các thử thách phía trước.

Vậy sản phẩm, dịch vụ cũng như các quyền lợi của khách hàng có gì thay đổi không?

Đây chỉ là việc thay đổi từ thương hiệu Chartis thành AIG, không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến chất lượng dịch vụ và lợi ích của khách hàng.

Sau khi trở lại với thương hiệu AIG, AIG Việt Nam có chiến lược kinh doanh thế nào để duy trì tốc độ tăng trưởng của Công ty?

Tính từ năm 2009 đến nay, tốc độ tăng trưởng bình quân của Chartis Việt Nam luôn gấp đôi so với tăng trưởng chung của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, trung bình mỗi năm tăng khoảng 40-45%.

Sau khi đổi tên thành AIG, AIG Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như bảo hiểm du lịch; bảo hiểm nhà, xe; bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cũng như các sản phẩm bảo hiểm rủi ro kinh doanh… Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ, sản phẩm dẫn đầu thị trường, với những lợi ích có được từ tiềm lực tài chính, năng lực toàn cầu, sự am hiểu thị trường và mạng lưới rộng khắp của AIG.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư