Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Amway Việt Nam tiếp tục dành ưu tiên cho trẻ em theo chiến lược toàn cầu
Ngọc Lan - 22/06/2017 15:40
 
Amway vừa chính thức công bố Báo Cáo Tổng Kết Trách Nhiệm Xã Hội (CSR Report) tại Việt Nam năm 2016. Đây là lần thứ hai liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Trong đó Amway dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động chống suy dinh dưỡng và hỗ trợ trẻ em, như chiến lược của Tập đoàn Amway trên toàn cầu.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 4 tỷ 781 triệu đồng cho 16 chương trình khác nhau trên cả nước trong năm 2016, với đối tượng thụ hưởng chủ yếu là trẻ em thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Theo ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam, tại Amway Việt Nam, CSR bao gồm nhiều hoạt động từ quan hệ với người lao động, đóng góp thuế vào ngân sách chính phủ, thực hiện liêm chính trong kinh doanh, quy trình sản xuất hiện đại, đạt hai tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường…

Những hoạt động có hệ thống này xuyên suốt trong các năm, tạo nên một nền tảng kinh doanh có trách nhiệm, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế và đất nước Việt Nam.

Hệ thống bán hàng đa cấp Amway Việt Nam cán mốc 300.000 nhà phân phối
Công ty TNHH Amway Việt Nam vừa cho biết, Công ty Amway vừa được tạp chí Forbes xếp vào danh sách những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Hoa Kỳ năm 2015....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư