-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững
| Nhật Bản là thị trường xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn thứ 2 của An Phát Holdings, với hàng ngàn tấn bao bì màng mỏng, chiếm tới 32% doanh thu xuất khẩu. |
Thống đốc tỉnh Kagoshima, Nhật Bản, Ngài Satoshi Mitazono dẫn đầu Đoàn đại biểu tỉnh Kagoshima và các ngành chức năng, doanh nghiệp vừa đến thăm và làm việc tại Công ty CP Nhựa An Phát Xanh (An Phat Bioplastics), thành viên Tập đoàn An Phát Holdings.
Tại buổi làm việc, ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings cho biết, Nhật Bản là thị trường xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn thứ 2 của An Phát Holdings. Sản lượng bao bì mà An Phát Holdings cung cấp mỗi năm cho thị trường này lên tới hàng ngàn tấn bao bì màng mỏng, chiếm tới 32% doanh thu xuất khẩu.
Việc lãnh đạo tỉnh Kagoshima cùng đại diện các doanh nghiệp đích thân tới tìm hiểu công nghệ sản xuất, quy mô nhà máy và năng lực cung ứng của Tập đoàn, giúp nhà sản xuất như An Phát hiểu hơn về chính sách và thị trường của Nhật Bản nói chung và tỉnh Kagoshima nói riêng, từ đó sẽ có những quyết sách tiếp cận phù hợp trong tương lai.
"Mục tiêu của chúng tôi là mở rộng thị trường xuất khẩu đến tất cả các quốc gia và khu vực trên thế giới, trong đó Nhật Bản là một trong những quốc gia trọng điểm", ông Dương nói.
Kỳ vọng gia tăng xuất khẩu bao bì màng mỏng sang Nhật, cụ thể là tỉnh Kagoshima là khả thi bởi Kagoshima là tỉnh ven biển, trong khi An Phát Xanh hiện đang sản xuất lưới đánh cá sinh học phân hủy hoàn toàn, 100% thân thiện với môi trường, vốn đang được một số quốc gia trên thế giới khuyến nghị sử dụng.
Ngài Satoshi Mitazono khẳng định, thị trường Nhật Bản ưa chuộng những sản phẩm có tính phân hủy cao và nguyên liệu từ tinh bột ngô. Các doanh nghiệp tại tỉnh Kagoshima sẽ nghiên cứu sớm về việc nhập khẩu các sản phẩm bao bì tự phân hủy và các sản phẩm mới do An Phát Holdings cung cấp.
Với thế mạnh sản xuất nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á, An Phát Holdings đã xuất khẩu sản phẩm tới hơn 50 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có các thị trường yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng rất cao như Nhật Bản, Mỹ, EU…
-
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng phải tái cấu trúc từ con người -
Tập đoàn ThaiBinh Seed đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động -
Giải mã "cú đúp" danh hiệu Anh hùng Lao động của Viettel Global và Viettel Campuchia -
Sun Group vận hành Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp; Vinspeed tăng vốn điều lệ
-
Xây dựng Hợp Lực ghi dấu ấn Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu -
Hiệp hội BĐS Cần Thơ góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản Tây Nam Bộ -
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Từ "cái bắt tay" ngoại giao đến lộ trình kỹ thuật cho cảng biển Việt Nam
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

