
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng
-
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO -
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi...
Nhật Bản là thị trường xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn thứ 2 của An Phát Holdings, với hàng ngàn tấn bao bì màng mỏng, chiếm tới 32% doanh thu xuất khẩu. |
Thống đốc tỉnh Kagoshima, Nhật Bản, Ngài Satoshi Mitazono dẫn đầu Đoàn đại biểu tỉnh Kagoshima và các ngành chức năng, doanh nghiệp vừa đến thăm và làm việc tại Công ty CP Nhựa An Phát Xanh (An Phat Bioplastics), thành viên Tập đoàn An Phát Holdings.
Tại buổi làm việc, ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings cho biết, Nhật Bản là thị trường xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn thứ 2 của An Phát Holdings. Sản lượng bao bì mà An Phát Holdings cung cấp mỗi năm cho thị trường này lên tới hàng ngàn tấn bao bì màng mỏng, chiếm tới 32% doanh thu xuất khẩu.
Việc lãnh đạo tỉnh Kagoshima cùng đại diện các doanh nghiệp đích thân tới tìm hiểu công nghệ sản xuất, quy mô nhà máy và năng lực cung ứng của Tập đoàn, giúp nhà sản xuất như An Phát hiểu hơn về chính sách và thị trường của Nhật Bản nói chung và tỉnh Kagoshima nói riêng, từ đó sẽ có những quyết sách tiếp cận phù hợp trong tương lai.
"Mục tiêu của chúng tôi là mở rộng thị trường xuất khẩu đến tất cả các quốc gia và khu vực trên thế giới, trong đó Nhật Bản là một trong những quốc gia trọng điểm", ông Dương nói.
Kỳ vọng gia tăng xuất khẩu bao bì màng mỏng sang Nhật, cụ thể là tỉnh Kagoshima là khả thi bởi Kagoshima là tỉnh ven biển, trong khi An Phát Xanh hiện đang sản xuất lưới đánh cá sinh học phân hủy hoàn toàn, 100% thân thiện với môi trường, vốn đang được một số quốc gia trên thế giới khuyến nghị sử dụng.
Ngài Satoshi Mitazono khẳng định, thị trường Nhật Bản ưa chuộng những sản phẩm có tính phân hủy cao và nguyên liệu từ tinh bột ngô. Các doanh nghiệp tại tỉnh Kagoshima sẽ nghiên cứu sớm về việc nhập khẩu các sản phẩm bao bì tự phân hủy và các sản phẩm mới do An Phát Holdings cung cấp.
Với thế mạnh sản xuất nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á, An Phát Holdings đã xuất khẩu sản phẩm tới hơn 50 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có các thị trường yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng rất cao như Nhật Bản, Mỹ, EU…

-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng
-
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO -
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi... -
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới -
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng -
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/9/2025
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên