Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Anh trai C. Ronaldo: 'Vụ hiếp dâm là thứ rác rưởi'
Thế Ngọc (vnexpress) - 27/10/2018 09:08
 
Hugo Aveiro trả lời tờ báo Anh về quan điểm của anh với nghi án sex cách đây 9 năm của em trai.
C. Ronaldo và anh trai Hugo Aveiro. Ảnh: NN.
C. Ronaldo và anh trai Hugo Aveiro. Ảnh: NN.

Kể từ khi cảnh sát Las Vegas mở lại cuộc điều tra nghi án hiếp dâm Kathryn Mayorga vài tuần trước, gia đình của C. Ronaldo lần lượt lên tiếng bảo vệ anh qua các mạng xã hội. Thậm chí, cả nhà cùng tới Torino, Italy để "bao bọc" CR7 trong thời gian tồi tệ nhất của anh.

Anh trai của siêu sao Juventus, Hugo Aveiro, là một trong số ít người trong gia đình chưa nói về chủ đề này. Cuối tuần qua, anh cũng trả lời báo chí để bảo vệ C. Ronaldo. Một nhà báo của tờ "The Times" đến Madeira, Funchal, Bồ Đào Nha để nghe ý kiến của anh vụ việc xảy ra vào năm 2009 tại Las Vegas.

Hugo Aveiro khẳng định cáo buộc là "rác rưởi". Ngoài ra, anh đảm bảo rằng tất cả thông tin được đưa ra là một sự nói dối trắng trợn. "Em trai tôi là một anh hùng của Madeira, có sức ảnh hưởng lớn trên hòn đảo này vì cậu ấy làm được rất nhiều điều ở đây", Hugo Aveiro nói đồng thời chia sẻ về bảo tàng của CR7 tại Funchal, về làn sóng của khách du lịch đến thăm hòn đảo Bồ Đào Nha. "Khoảng nửa triệu người đến bảo tàng Cristiano Ronaldo ở Madeira", anh trai siêu sao Juventus nói.

Bản thân Hugo Aveiro cũng chia sẻ anh nợ em trai rất nhiều. C. Ronaldo giúp đỡ anh này vượt qua những lần khủng hoảng vì nghiện rượu, không có vốn làm ăn.

Hiện tại, C. Ronaldo cũng có phong độ cao ở CLB mới. Anh vừa lập công để trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 400 bàn thắng ghi được ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italy, Pháp. "Serie A là giải đấu rất khốc liệt. Tôi nghĩ Cristiano tiếp tục làm nên lịch sử ở đây và trở thành một phần của CLB giàu truyền thống", Hugo Aveiro chia sẻ.

C. Ronaldo để lại tiền tip nhiều khó tin cho nhân viên phục vụ
Số tiền lớn được ghi trong tấm séc được chia cho các nhân viên phục vụ ở khu nghỉ dưỡng tại Hy Lạp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư