Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Apple tiết lộ dịch vụ TV trực tuyến
Việt Nga - 26/03/2019 09:08
 
Apple vừa công bố các dịch vụ trực tuyến mới, trong đó có các kênh Apple TV Channels (với các chương trình HBO, Showtime, Starz, Epix…) và Apple TV+ (dịch vụ TV trực tuyến mới do Apple sản xuất).
Oprah Winfrey phát biểu tại Sự kiện mùa Xuân của Apple
Oprah Winfrey phát biểu tại Sự kiện mùa Xuân của Apple

Tuyên bố trên được đưa ra trong cuộc họp báo của Sự kiện mùa Xuân của Apple tổ chức ngày hôm qua (25/3) tại Nhà hát Steve Jobs tại Cupertino.

Dịch vụ trực tuyến thứ nhất có tên gọi là Apple TV Channels sẽ cung cấp một loạt kênh TV nổi tiếng như HBO, Showtime, Starz…, cùng với các nội dung hiện có qua thuê bao truyền hình cáp.

Dịch vụ thứ hai là Apple TV+, do Apple và các đối tác sản xuất. Kênh này sẽ đi vào hoạt động trong mùa Thu năm nay, nhưng Apple chưa thông báo cước phí sử dụng dịch vụ này.

Các dịch vụ mới của Apple sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dịch vụ của các hãng khác như Hulu, Netflix and Amazon. Trong khi đó, AT&T và NBCUniversal cũng đang có kế hoạch cung cấp dịch vụ trực tuyến trong năm nay hoặc đầu năm tới.

Trọng tâm của Apple TV+ là các chương trình nguyên bản do các diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng thực hiện, như JJ Abrams, Steven Spielberg, Jennifer Aniston.

Các ứng dụng Apple TV Channels và Apple TV+ sẽ được cung cấp thông qua một phần mềm cập nhật trong tháng 5/2019. Các dịch vụ trên sẽ được cung cấp tại hơn 100 quốc gia.

CEO của Apple, Walmart, IBM tham gia Ban tư vấn của Chính phủ Mỹ
Bộ Thương mại Mỹ cho biết, một ban tư vấn cho chính quyền Donald Trump vừa chính thức được thành lập nhằm xử lý vấn đề đào tạo và chuyển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư