Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ba câu hỏi cần đặt ra khi lựa chọn giải pháp điều hoà không khí cho doanh nghiệp
Minh Hải - 19/07/2021 08:00
 
Với hai dòng sản phẩm mới nhất, điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh và LG cassette hướng thổi tròn là lựa chọn có thể giải đáp ba câu hỏi căn bản về điều hoà cho doanh nghiệp.

Câu hỏi về khả năng giải quyết các nhu cầu điều hòa một cách chuyên nghiệp

Giải pháp điều hòa cần đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khác nhau từ chủ đầu tư đến nhà thầu lắp đặt lẫn người dùng cuối. Phải là chuyên gia về điều hòa mới có thể thấu hiểu và đưa ra các cải tiến không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn vượt xa sự mong đợi của các bên liên quan. Đây cũng chính là thế mạnh của giải pháp điều hoà LG. Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều hoà không khí, LG dựa trên sự thấu hiểu người dùng và phát triển các giải pháp tại phòng thí nghiệm LG Air Solution R&D Lab, cho ra đời 2 sản phẩm mới nhất với các tính năng vượt trội.

Cụ thể, điều hòa LG cassette cánh vẫy kép thông minh sở hữu hệ thống lọc khí thông minh giúp bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho người dùng. Bộ lọc khí 5 bước mạnh mẽ này có thể loại bỏ 99,9% bụi mịn ở bước sóng 50 nm và 100 nm; loại bỏ được 99,9% vi khuẩn Staphylococcus epidermidis trong 60 phút và loại bỏ 99,4% vi rút Phi-X174 trong 30 phút trong buồng 60 m3 và khử hoạt tính 99% vi khuẩn trên bề mặt. Còn điều hòa LG cassette hướng thổi tròn tạo luồng khí 360 độ lan tỏa đều kết hợp cánh vẫy pha lê tạo hiệu quả làm lạnh nhanh tới hơn 30%.

Với xu hướng xây dựng các công trình xanh, các dòng sản phẩm điều hoà của LG đều được sử dụng dung môi chất lạnh thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khoẻ của người dùng. Cùng với đó là tính năng tiết kiệm năng lượng nhờ được tích hợp cảm biến phát hiện người để tự động điều chỉnh hoạt động, từ đó giảm năng lượng thừa, tối ưu chi phí cho chủ đầu tư. Nhiều dự án sử dụng sản phẩm điều hoà LG đã đạt chứng nhận công trình xanh LEED*, góp phần tăng uy tín cho doanh nghiệp và đảm bảo tính bền vững cho công trình trong tương lai.  

Câu hỏi về khả năng tích hợp thông minh và hệ thống hoá

Một yếu tố khác được nhà thầu lẫn chủ đầu tư đặc biệt quan tâm là khả năng tích hợp thông minh, tối ưu hoá lợi ích cho doanh nghiệp và hệ thống hoá để dễ dàng quản lý. Mỗi sản phẩm điều hoà của LG đều là sự tích hợp của Thiết kế thẩm mỹ - Công nghệ thông minh – Tính năng chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhiều yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.

 

Đơn cử như điều hòa LG cassette hướng thổi tròn với hệ thống thoát khí hình tròn cùng cánh vẫy pha lê giúp không khí được phân bổ rộng khắp nhưng vẫn không thổi trực tiếp vào người, đảm bảo sự thoải mái tối đa, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình nhờ thiết kế dạng tròn tinh tế.

Với các công trình lớn như toà nhà văn phòng, trung tâm mua sắm, khu nghỉ dưỡng... việc vận hành quản lý điều hoà cần giữ được sự chính xác cao. Thấu hiểu điều đó, LG đã phát triển giải pháp tích hợp quản lý tổng thể, cho phép người quản lý kiểm soát, bảo dưỡng hệ thống từ xa thông qua công nghệ Becon Cloud. Tất cả thông tin về tình trạng, môi trường vận hành được cập nhật theo thời gian thực thông qua các cảm biến để hệ thống điều khiển trung tâm lên các kịch bản vận hành tối ưu. Becon còn có thể dự đoán sự cố để báo và đưa ra giải pháp cho các nhà quản lý.

Câu hỏi về khả năng cam kết đồng hành lâu dài

Cuối cùng, một sản phẩm tốt đến đâu nhưng khâu vận hành, bảo dưỡng nếu không được đảm bảo sẽ làm gián đoạn trải nghiệm người dùng và khiến nhà thầu lắp đặt và chủ đầu tư mất uy tín. Cho vấn đề này, LG tự hào cam kết trở thành đối tác tin cậy từ kỹ thuật hệ thống, đến lắp đặt, bảo trì. Bởi tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao nhằm đảm bảo hệ thống điều hòa vận hành trơn tru suốt quá trình sử dụng.

Được xây dựng trên nền tảng giá trị cốt lõi "Tích hợp – Chuyên gia – Cam kết", giải pháp điều hoà LG có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như băn khoăn của cả chủ đầu tư, nhà thầu và người dùng cuối, thậm chí vượt hơn cả sự mong đợi của họ khi tính đến cả giải pháp cho tương lai.

Cơ hội để phát triển doanh nghiệp công nghệ số
Chính phủ yêu cầu chuyển đổi số nhanh đang tạo cơ hội cho các doanh nghiệp công nghệ số phát triển. Năm 2020, đã có 13.000 doanh nghiệp công nghệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư