Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG: Mục tiêu cao nhất của kinh doanh là vì cộng đồng
Thái An - 20/10/2023 10:20
 
Hơn 30 năm trên thương trường và gặt hái được nhiều thành tựu trong kinh doanh, nhưng Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG ít khi nói về thành công của riêng cá nhân bà, mà luôn gắn bước tiến của doanh nghiệp với những đóng góp dành cho cộng đồng, xã hội.
Từ đầu năm 2023, Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank tài trợ xây 1.200 căn nhà cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở  tại 2 tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An với tổng chi phí lên tới 60 tỷ đồng
Từ đầu năm 2023, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank tài trợ xây 1.200 nhà ở cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở tại 2 tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An với tổng chi phí lên tới 60 tỷ đồng.

Tháng 10 hằng năm là khoảng thời gian hướng về cộng đồng với các chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ người nghèo do Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội tổ chức. Trong danh sách những doanh nghiệp tham gia tích cực, không thể thiếu sự xuất hiện của những cái tên thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn BRG.

Ngay từ đầu tháng, Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã trao tận tay 1 tỷ đồng để ủng hỗ Quỹ Vì người nghèo của Thành phố. Năm ngoái, Tập đoàn ủng hộ Quỹ 500 triệu đồng, trong khi tổng số tiền ủng hộ  năm 2020 là 1 tỷ đồng, do Tập đoàn BRG và Công ty liên doanh Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội cùng đóng góp.

Đây chỉ là một trong những hoạt động xã hội mà Tập đoàn BRG cũng như bà Nga luôn ưu tiên hướng tới. Chỉ riêng trong giai đoạn Covid-19, mặc dù các hoạt động kinh doanh trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng Tập đoàn BRG đã sẵn sàng sẻ chia cùng chính quyền và cộng đồng hơn 200 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội. Từ đầu năm 2023, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank tiếp tục tài trợ xây 1.200 căn nhà cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở tại 2 tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An với tổng chi phí lên tới 60 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG

“Chúng tôi sẽ trở lại trạng thái bình thường, vươn lên để phát triển, xin nỗ lực hết sức mình”, lời hứa với lãnh đạo Chính phủ tại cuộc gặp Thường trực Chính phủ với doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Doanh nhân Việt Nam vừa qua của bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã truyền lửa tinh thần lạc quan, đau đáu với sự phát triển của nền kinh tế tới cộng đồng doanh nhân tham dự Hội nghị.

Tập đoàn BRG có ngành nghề kinh doanh du lịch và siêu thị với hệ thống BRGMart và FujiMart (liên doanh với Nhật Bản), đang tích cực hỗ trợ mua rất nhiều hàng hóa của nông dân Việt Nam, bên cạnh lĩnh vực sản xuất như tinh bột sắn, phát triển các nguồn nguyên liệu trồng 8.000 ha sắn, tạo việc làm cho nhân dân Nghệ An; sản xuất phân vi sinh...

“Chúng tôi có nhiều hoạt động sản xuất, xuất khẩu lúa gạo tới rất nhiều nước trên thế giới, kim ngạch xuất khẩu năm trước là 80 triệu USD, năm nay khoảng 50 triệu USD, đưa gạo Việt Nam lên kệ hàng Dubai...”, bà Nga phát biểu

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG: Sứ giả của bình đẳng giới
Với bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, những nỗ lực trong các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới như một trong những giải pháp gia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư