Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bách hóa Xanh bắt tay hợp tác với FrieslandCampina
Chí Tín - 16/10/2019 20:35
 
Chuỗi bán lẻ Bách hóa Xanh thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG, sàn HoSE) vừa công bố hợp tác chiến lược với FrieslandCampina.
Doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 năm
Doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 năm

FrieslandCampina là một trong những công ty sản xuất sữa quốc tế với các nhãn hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), Fristi, Yomost, Ovaltine...

Đại diện Bách hóa Xanh cho biết, việc hợp tác với các đối tác lớn là một trong những bước chuẩn bị của Bách hóa Xanh cho việc mở rộng nhanh chóng tới hàng ngàn điểm bán trong năm sau.

8 tháng đầu năm, hệ thống Bách hóa Xanh tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng chỉ riêng tháng 8/2019.

Trong vài năm tới, doanh thu của chuỗi được kỳ vọng bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh cộng lại.

Theo ghi nhận, doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 năm.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina cho biết xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của Tập đoàn. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh của Bách hóa Xanh trong việc mở rộng nhanh chóng cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”.

Phía Bách hóa Xanh, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Bách hóa Xanh cho biết đã sẵn sàng cho việc mở mới tới 1000 cửa hàng trong năm sau, nâng tổng số cửa hàng lên 2000 và chuỗi bán lẽ này đánh giá cao sự đồng hành này của FrieslandCampina. Đây chắc chắn sẽ là tiền đề cho những hợp tác lớn hơn về sau.

Tập đoàn FrieslandCampina là một trong những công ty sữa lớn nhất thế giới, cung cấp những sản phẩm sữa tiêu thụ trực tiếp và sản phẩm sữa chuyên dụng, cũng như các sản phẩm công thức để sản xuất các chất dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cũng như nền công nghiệp thực phẩm và dược trên toàn thế giới.

FrieslandCampina có văn phòng trên 34 quốc gia với 23.000 nhân viên, và sản phẩm có mặt trên 100 quốc gia.

FrieslandCampina hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, cung cấp 1,5 tỷ đơn vị sữa chất lượng cao mỗi năm với những nhãn hàng được yêu thích như Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo… cùng 2 nhà máy tại Bình Dương và Hà Nam được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất.

“Canh bạc” Bách hóa Xanh
Phương thức mà Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) từng thành công với các chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh liệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư