
-
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO
-
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi...
-
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới
-
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng
-
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh
Doanh số khủng “chưa từng có”
Nhân viên Bách Hóa Xanh bán không xuể trong ngày đầu khai trương cửa hàng mới ở Bình Phước, phục vụ gần 3.000 khách, thu về con số “chưa từng có” 725 triệu đồng.
So với doanh thu trung bình của ngành bán lẻ, con số 725 triệu đồng một ngày của Bách Hóa Xanh khiến các chuỗi bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh khác phải “ước ao”.
Theo thống kê của MBS đến tháng 7/2019, doanh thu trung bình điểm bán cả tháng của một số chuỗi siêu thị mini “tầm cỡ” cũng chỉ vào khoảng 520 triệu đồng – 1 tỷ đồng/tháng.
![]() |
Cửa hàng Bách Hóa Xanh Phước Long, Bình Phước ngày đầu khai trương |
Bị gian hàng tươi sống thuyết phục ngay từ lần đầu đặt chân đến mua sắm, chị Mai An (34 tuổi, phường Phước Bình) cho biết: “Dù cửa hàng rất đông nhưng chỉ cần đảo mắt một vòng là biết cần mua gì, ở đâu nhờ cửa hàng bày trí rất mạch lạc. Đập vô trước mắt là khu hàng thịt cá, phía sau là các dãy hàng khô chứ không giăng mắc thiên la địa võng như các siêu thị khác.
![]() |
Gần 3.000 khách đổ xô mua “thịt tươi, cá lội, rau xanh, trái cây tận vườn ngày khai trương Bách Hóa Xanh Phước Long, Bình Phước |
Doanh thu kỷ lục nhờ “kiềng 4 chân”
Anh Võ Hồng Ngọc, Quản lý cửa hàng Bách Hóa Xanh Bình Phước cho biết, mức doanh thu kỷ lục này đến từ chiến lược kinh doanh khác biệt của chuỗi siêu thị.
Giá thành, chất lượng, hàng hóa đa dạng và vị trí tiện lợi là bộ “kiềng 4 chân” giúp cửa hàng không chỉ đạt con số ấn tượng trong buổi đầu ra mắt, mà sẽ còn tăng trưởng bền vững sắp tới.
![]() |
Cửa hàng nằm ở vị trí tiện lợi với hai mặt tiền |
Bình Phước vốn là “mỏ vàng” của siêu thị hàng tiêu dùng, thực phẩm nên không ngạc nhiên khi chiến lược đi tỉnh của Bách Hóa Xanh “ghim” một cửa hàng qui mô 4 tỷ tại vùng đất đỏ bazan ngày càng đông dân cư và nhu cầu tiêu dùng cao.
Những tín hiệu thành công tại những siêu thị như Long Phước này cho thấy BHX sẽ chinh phục các bà nội trợ ở khu vực ngoại ô, đô thị mới thành công; từng bước “phủ xanh” thị trường tỉnh.

-
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/9/2025 -
Startup công nghệ Việt “khát vốn”: Chủ tịch Meey Group hiến kế 3 giải pháp đột phá -
Trung Quốc siết xuất khẩu, Mỹ áp thuế: Cơ hội nào cho nguồn cung vonfram ngoài Trung Quốc? -
TP.HCM yêu cầu doanh nghiệp khẩn trương quyết toán cổ phần hóa, nộp tiền về ngân sách -
Mở rộng “đường băng” thể chế, để các “đoàn bay” doanh nghiệp cất cánh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng