-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Doanh số khủng “chưa từng có”
Nhân viên Bách Hóa Xanh bán không xuể trong ngày đầu khai trương cửa hàng mới ở Bình Phước, phục vụ gần 3.000 khách, thu về con số “chưa từng có” 725 triệu đồng.
So với doanh thu trung bình của ngành bán lẻ, con số 725 triệu đồng một ngày của Bách Hóa Xanh khiến các chuỗi bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh khác phải “ước ao”.
Theo thống kê của MBS đến tháng 7/2019, doanh thu trung bình điểm bán cả tháng của một số chuỗi siêu thị mini “tầm cỡ” cũng chỉ vào khoảng 520 triệu đồng – 1 tỷ đồng/tháng.
Cửa hàng Bách Hóa Xanh Phước Long, Bình Phước ngày đầu khai trương |
Bị gian hàng tươi sống thuyết phục ngay từ lần đầu đặt chân đến mua sắm, chị Mai An (34 tuổi, phường Phước Bình) cho biết: “Dù cửa hàng rất đông nhưng chỉ cần đảo mắt một vòng là biết cần mua gì, ở đâu nhờ cửa hàng bày trí rất mạch lạc. Đập vô trước mắt là khu hàng thịt cá, phía sau là các dãy hàng khô chứ không giăng mắc thiên la địa võng như các siêu thị khác.
Gần 3.000 khách đổ xô mua “thịt tươi, cá lội, rau xanh, trái cây tận vườn ngày khai trương Bách Hóa Xanh Phước Long, Bình Phước |
Doanh thu kỷ lục nhờ “kiềng 4 chân”
Anh Võ Hồng Ngọc, Quản lý cửa hàng Bách Hóa Xanh Bình Phước cho biết, mức doanh thu kỷ lục này đến từ chiến lược kinh doanh khác biệt của chuỗi siêu thị.
Giá thành, chất lượng, hàng hóa đa dạng và vị trí tiện lợi là bộ “kiềng 4 chân” giúp cửa hàng không chỉ đạt con số ấn tượng trong buổi đầu ra mắt, mà sẽ còn tăng trưởng bền vững sắp tới.
Cửa hàng nằm ở vị trí tiện lợi với hai mặt tiền |
Bình Phước vốn là “mỏ vàng” của siêu thị hàng tiêu dùng, thực phẩm nên không ngạc nhiên khi chiến lược đi tỉnh của Bách Hóa Xanh “ghim” một cửa hàng qui mô 4 tỷ tại vùng đất đỏ bazan ngày càng đông dân cư và nhu cầu tiêu dùng cao.
Những tín hiệu thành công tại những siêu thị như Long Phước này cho thấy BHX sẽ chinh phục các bà nội trợ ở khu vực ngoại ô, đô thị mới thành công; từng bước “phủ xanh” thị trường tỉnh.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025