Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư tổ chức Tọa đàm Thị trường chứng khoán: "Xây nền - Tích luỹ - Bứt tốc"
T.T - 05/03/2024 08:33
 
Để mang lại thông tin hữu ích cho độc giả, cộng đồng nhà đầu tư, ngày 5/3, Báo Đầu tư tổ chức toạ đàm “Thị trường chứng khoán: Xây nền - Tích luỹ - Bứt tốc” với sự tham gia của đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, các công ty chứng khoán.

Nội dung Toạ đàm tập trung vào các yếu tố tạo ra nền tảng vững chắc hơn cho thị trường trong năm 2024, giải pháp giao dịch, sản phẩm mới, cơ hội đầu tư tiềm năng… Đây cũng là những thông tin tham khảo trong việc triển khai các chính sách hỗ trợ thị trường phát triển bền vững sau Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024 do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì diễn ra vào ngày 28/2 vừa qua.

Với sự tham gia của đại diện cơ quan quản lý, chuyên gia am hiểu thị trường, Tọa đàm kỳ vọng sẽ mang lại các góc nhìn chuyên sâu, những thông tin hữu ích cho các nhà đầu tư.

Tọa đàm có sự đồng hành của CTCP Chứng khoán SSI, Công ty Chứng khoán DNSE, Công ty Chứng khoán VPBankS, CTCP Chứng khoán Bảo Việt, CTCP Chứng khoán VIX, CTCP Chứng khoán Vietinbank, CTCP Đầu tư Công nghiệp Xuất nhập khẩu Đông Dương, CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm - LIDECO.

Chương trình được phát trực tiếp trên các nền tảng fanpage, youtube của Báo Đầu tư, Đầu tư Chứng khoán và được truyền thông rộng rãi trên các ấn phẩm của Báo Đầu tư và các kênh truyền thông, báo chí khác.

Sáng nay, Báo Đầu tư tổ chức Tọa đàm về Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp
Tọa đàm do Báo Đầu tư phối hợp với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Ủy ban Quản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư