
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng
-
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng
-
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ
-
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường
-
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính
Bảo hiểm VNI nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018” |
Lễ tôn vinh diễn ra tại Nhà hát Quân đội – Số 140 Cộng Hòa, phường 4, phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2.
Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018 nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.
Các tiêu chí gồm: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu VNI được vinh danh Top 10 trong 100 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNI.
Theo Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương, VNI là một trong những thương hiệu bảo hiểm uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. VNI nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng, đối tác về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích tối đa cho khách hàng.
Trong số liệu báo cáo, năm 2017, tổng doanh thu VNI đạt 763 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 39% so với năm trước (tăng trưởng gấp 3 lần mức tăng của thị trường), lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 159%, tỷ lệ bồi thường 32,5% (thấp hơn tỷ lệ bồi thường chung của thị trường).
Về thị phần, VNI đã tăng 5 bậc xếp hạng trên thị trường bảo hiểm, bám sát Top 10 và được đánh giá là một trong các doanh nghiệp bảo hiểm có biên khả năng thanh toán cao nhất trên thị trường bảo hiểm.
Năm 2018, VNI tiếp tục kiên định với mục tiêu “phát triển hiệu quả - bền vững”, phấn đấu tổng doanh thu đạt 1.000 tỷ đồng, trong đó doanh thu bảo hiểm phi hàng không tăng trưởng 34%, tỷ lệ bồi thường không vượt quá 34%.
Tại buổi lễ nhận giải thưởng, bà Lê Thị Hà Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNI chia sẻ: "Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018 làm tăng thêm bề dày thành tích của VNI và tiếp tục khẳng định thương hiệu Bảo hiểm Hàng không trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Giải thưởng sẽ là động lực giúp VNI phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".

-
Góc nhìn TTCK tuần 19-23/5: VN-Index tiệm cận vùng kháng cự, có khả năng điều chỉnh -
Tín hiệu đổi chủ tại Chứng khoán APG -
Rao bán cổ phần PVST lần hai: Không giảm giá, ai sẽ mua? -
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính -
Những kế hoạch cổ tức làm ấm lòng cổ đông -
Giá vàng thế giới ra sao nếu đàm phán Mỹ - Trung tiến triển tốt
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”