
-
Chứng khoán Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội mới nửa cuối năm 2025
-
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 10% dân số, gần 200.000 cá nhân mở mới trong tháng
-
HNX chính thức dừng tiếp nhận niêm yết cổ phiếu mới
-
Khối ngoại mạnh tay giải ngân tuần đầu tháng 7, VN-Index tiến gần mốc 1.390 điểm
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan
Bảo hiểm VNI nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018” |
Lễ tôn vinh diễn ra tại Nhà hát Quân đội – Số 140 Cộng Hòa, phường 4, phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2.
Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018 nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.
Các tiêu chí gồm: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu VNI được vinh danh Top 10 trong 100 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNI.
Theo Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương, VNI là một trong những thương hiệu bảo hiểm uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. VNI nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng, đối tác về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích tối đa cho khách hàng.
Trong số liệu báo cáo, năm 2017, tổng doanh thu VNI đạt 763 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 39% so với năm trước (tăng trưởng gấp 3 lần mức tăng của thị trường), lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 159%, tỷ lệ bồi thường 32,5% (thấp hơn tỷ lệ bồi thường chung của thị trường).
Về thị phần, VNI đã tăng 5 bậc xếp hạng trên thị trường bảo hiểm, bám sát Top 10 và được đánh giá là một trong các doanh nghiệp bảo hiểm có biên khả năng thanh toán cao nhất trên thị trường bảo hiểm.
Năm 2018, VNI tiếp tục kiên định với mục tiêu “phát triển hiệu quả - bền vững”, phấn đấu tổng doanh thu đạt 1.000 tỷ đồng, trong đó doanh thu bảo hiểm phi hàng không tăng trưởng 34%, tỷ lệ bồi thường không vượt quá 34%.
Tại buổi lễ nhận giải thưởng, bà Lê Thị Hà Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNI chia sẻ: "Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018 làm tăng thêm bề dày thành tích của VNI và tiếp tục khẳng định thương hiệu Bảo hiểm Hàng không trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Giải thưởng sẽ là động lực giúp VNI phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".

-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025 -
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn -
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện hiện diện ở một công ty chứng khoán -
Thị trường tài chính số sẽ có nhiều đột phá sau động thái hợp tác của loạt ông lớn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower